Bà Baroness Charlotte de Rothschild đến Việt Nam tìm hiểu về công nghệ BlockChain

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, bà Baroness Charlotte de Rothschild – thành viên của gia tộc ngàn tỉ USD đã ghé thăm Việt Nam trong sự kiện giao lưu văn hoá mang tên “Lina Concert – Passion Of Rothschild”.

Được biết, buổi hoà nhạc tại Việt Nam nằm trong chuỗi giao lưu văn hoá của bà Baroness Charlotte de RothsChild.  Sự kiện do Tập đoàn Lina Network tổ chức.

Ngoài nhân vật chính, chương trình còn được sự quan tâm đón nhận của giới công nghệ, đặc biệt là công nghệ BlockChain; đại diện các tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ,… Phía Việt Nam, đại diện là các cấp lãnh đạo nhà nước và nhiều doanh nghiệp lớn.

Rothschild được biết đến như một gia tộc quyền lực bật nhất thế giới trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Bà Baroness Charlotte de Rothschild – Nam tước gia tộc RothsChild ngoài việc lưu diễn trong sự kiện giao lưu văn hoá, cũng rất quan tâm đến tập đoàn Lina Network khi nói về công việc. Bà đặt ra rất nhiều câu hỏi dành cho tập đoàn Lina Network và ngỏ ý muốn tìm hiểu sâu hơn trong lĩnh vực đầu tư ở ngành nghề BlockChain.

Ông Vũ Trường Ca - Chủ tịch tập đoàn Lina Network và bà Baroness Charlotte de Rothschild – Nam tước gia tộc RothsChild

Ông Vũ Trường Ca - Chủ tịch tập đoàn Lina Network và bà Baroness Charlotte de Rothschild – Nam tước gia tộc RothsChild

Ông Vũ Trường Ca – Chủ tịch tập đoàn Lina Network, đơn vị tổ chức buổi giao lưu văn hoá âm nhạc giữa thành viên gia tộc RothsChild và các doanh nghiệp tại Việt Nam, Thái Lan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự có mặt của nghệ sĩ nổi tiếng – Nam tước Baroness Charlotte đến từ gia tộc RothsChild cũng như sự hiện diện của quan khách trong sự kiện. Thông qua sự kiện, ông mong muốn sẽ được kết nối, giới thiệu nhiều hơn về Tập đoàn Lina Network với các đối tác, khách hàng, các nhà đầu tư và những người quan tâm đến công nghệ nói chung.

Lina Network là một công ty start-up của Việt Nam chuyên về công nghệ blockchain, big data và trí tuệ nhân tạo (AI). Được thành lập bởi các thành viên chủ chốt là các chuyên gia CNTT và do ông Vũ Trường Ca làm chủ tịch. Các sản phẩm cốt lõi của công ty - công nghệ blockchain, big data và AI được phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, năng lượng, công nghệ thông tin, nông nghiệp, du lịch, khách sạn và bất động sản.

Vào tháng 10 năm 2018, Lina Network đã tung ra ứng dụng Supply Chain - Chuỗi cung ứng dựa hoạt động trên nền blockchain - một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp tìm ra lời giải cho các vấn đề cốt lõi trong sản xuất.

Lina Network là thành viên của tập đoàn Smart Links Swiss Group, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ. Dựa trên nền tảng chuẩn của công nghệ Blockchain, Lina Network đã liên tục cải tiến các sản phẩm chính của công ty để áp dụng Blockchain trong cuộc sống, chẳng hạn như: Nền tảng đánh giá, Nhận dạng kỹ thuật số, Chuỗi cung ứng, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bà Baroness Charlotte de Rothschild đến Việt Nam tìm hiểu về công nghệ BlockChain tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714188098 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714188098 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10