Doanh nghiệp

Bánh trung thu Đông Phương thương hiệu bánh nức tiếng Hải Phòng

Hiền Bùi 16/09/2024 10:48

Từ một tiệm bánh nhỏ, hơn 70 năm qua, bánh trung thu Đông Phương đã trở thành thương hiệu bánh nức tiếng Hải Phòng.

Phát huy giá trị truyền thống

Ngoài Thanh Lịch, Như Ý, Kim Thanh, Đông Phương là cái tên người ta phải nhắc đến khi bàn về bánh trung thu nổi tiếng của Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

3(2).jpg
Bánh trung thu Đông Phương với vỏ mềm, mỏng, vị ngọt vừa phải nên được rất nhiều khách hàng ưa thích

Được thành lập vào năm 1950 bởi cụ Bạch Văn Uy, từ một tiệm bánh nhỏ lẻ, nhưng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, đến nay Công ty TNHH Bánh mứt Đông Phương ( hay thường gọi là bánh trung thu Đông Phương) đã vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại bánh mứt truyền thông như bánh nướng, bánh dẻo, bánh lạp xưởng…

Một điều giúp thương hiệu bánh này luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến chính là hương thơm đặc biệt, vỏ bánh mỏng, thơm bui, nhân dẻo, đậm đà, với vị ngọt vừa phải, phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau. Đồng thời, với dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại với các nguyên liệu đầu vào của các nhà nghiên cứu uy tín, được kiểm tra chặt chẽ, hợp vệ sinh, bảo vệ sức khỏe người tiêu dung, đảm bảo chất lượng mà Bộ Y tế quy định.

Bà Đặng Thị Thanh Hương – Giám đốc Công ty Bánh mứt Đông Phương không thể giấu sự tự hào chia sẻ: Để có được thành tựu ngày hôm nay đó là sự nỗ lực, tâm huyết của các thế hệ ông cha trong cả thời gian dài. Chúng tôi luôn cố gắng chuẩn chỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến đổi mới công nghệ sản xuất, nghiên cứu các sản phẩm phù hợp. Đồng thời, việc ghi nhận những đóng góp đánh giá của khách hàng cũng giúp cho Đông Phương ngày một tốt hơn.

Bà Hương cũng cho biết thêm: “Trong quá trình sản xuất, chúng tôi luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, có đội ngũ kiểm tra, giám sát chất lượng để đảm bảo thành phẩm đạt chuẩn tốt nhất”.

1.jpg
Từ cuối tháng 7, khách hàng đã xếp hàng mua bánh trung thu Đông Phương từ sáng sớm đến tối

Chính vì vậy, mỗi chiếc bánh trung thu Đông Phương đã để lại ấn tượng sâu sắc, hương vị khó phai trong lòng người tiêu dùng. Mỗi chiếc bánh nướng, bánh dẻo Đông Phương đến tay người tiêu dùng đều được dành trọn tâm huyết của người thợ làm bánh, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng.

Hàng năm, ngay từ cuối tháng 7, sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những dòng người xếp hàng từ sáng sớm để chờ lấy số mua bánh trung thu Đông Phương về làm thức quà đoàn viên hoặc tặng biếu cho người thân, bạn bè mỗi dịp Trung thu. Đây cũng là minh chứng cho sự uy tín, chất lượng trong lòng người tiêu dùng mà Đông Phương đã xây dựng trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.

Anh Nguyễn Văn Nam (người dân Hải Phòng) cho biết: “Bánh trung thu Đông Phương có hương vị đặc trung riêng, khác biệt so với nhiều thương hiệu khác, vỏ bánh mỏng, mềm, nhân nhuyễn, dẻo, rất rõ vị. Năm nào gia đình tôi cũng phải ghé qua cửa hàng để mua bánh về ăn. Nhiều bạn bè của tôi ở Hà Nội cũng nhờ mua để làm quà và sử dụng”.

Chị Đàm Ngọc Na (du khách Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi thích bánh trung thu Đông Phương hơn so với các loại bánh khác trên thị trường, trước hết bởi thương hiệu uy tín, sau là chất lượng luôn đạt chuẩn. Các sản phẩm cũng có độ ngọt vừa phái, không gây bứ khi thưởng thức. Năm nào, có dịp ghé Hải Phòng chúng tôi cũng tranh thủ qua đây mua về”.

Bắt kịp xu thế

Một trong những điểm giúp Đông Phương không thể bị lãng quên trên thị trường là việc chú trọng cải tiến, phát triển sản phẩm, mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng, hiện đại của người tiêu dùng hiện nay.

Ngoài các sản phẩm truyền thống, bánh trung thu Đông Phương cũng có thêm các phẩm có nhân dứa, gà quay, bào ngư… Đặc biệt, năm 2024, Đông Phương đã cho ra mắt thêm các mẫu hộp bánh trung thu độc đáo, kết hợp tinh tế giữa các giá trị truyền thông và tinh thần hiện đại, thể hiện tình yêu, niềm tự hào của người Hải Phòng. Cùng với đó, những hộp bánh trung thu Đông Phương có thiết kế tinh tế, trang trọng, trở thành món quà ý nghĩa, hoàn hảo mỗi dịp Trung thu.

Hành trình 70 năm phát triển, xây dựng niềm tin trong lòng người tiêu dùng trên khắp cả nước, Đông Phương không chỉ thể hiện qua cốt lõi từng sản phẩm mà còn là những giá trị văn hóa truyền thông của người Việt.

Những năm gần đây, Đông Phương cũng đã bắt đầu triển khai việc giới thiệu quảng bá, mua bán bánh online qua các kênh thương mại điện tử như Shopee, trang mạng xã hội như Fanpage, webiste… để thuận tiện cho khách hàng trong và ngoài địa phương. Đồng thời, cũng giảm tình trạng xếp hàng kéo dài, gây quá tải tại cửa hàng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Đông Phương.

Việc chuyển đổi số cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng nhiều hơn, nhanh chóng, thuận tiện hơn.

2(2).jpg
Khách hàng nhận bánh tại xưởng sản xuất bánh Trung thu Đông Phương

Bà Na cũng cho biết thêm: “Hiện, tôi đã có thể đặt mua bánh để giá đình thưởng thức hoặc làm quà. Việc đóng gói cũng cẩn thận, chu đáo, nhanh chóng. Tôi cũng thấy hài lòng với chất lượng và dịch vụ tại đây”.

“Thương hiệu bánh trung thu Đông Phương cũng vẫn đang tiếp tục tìm toi, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, mẫu mã mới để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng hiện nay. Đồng thời, cũng góp phần lưu giữ, lan tỏa nét đẹp giàu giá trị văn hóa truyền thống của người Hải Phòng rộng khắp cả nước”, bà Hương chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bánh trung thu Đông Phương thương hiệu bánh nức tiếng Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO