Bidrico nhận Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp được tôn vinh và trao tặng danh hiệu Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm 2021.

Thương Hiệu Vàng TP.HCM là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra còn tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Đặng Hiến – TGĐ Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng Tp.HCM năm 2021.

Ông Nguyễn Đặng Hiến – TGĐ Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng Tp.HCM năm 2021.

Quy trình chấm điểm dựa trên những tiêu chí khắt khe như: Tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh đã vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp được tôn vinh và trao tặng danh hiệu Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 do đại diện ông Nguyễn Văn Nên - Uỷ viên bộ chính trị - Bí thư Thành uỷ TP.HCM và bà Tô Thị Bích Châu - Uỷ viên ban Thường vụ Thành Uỷ - Chủ tịch UBMTTQVN TP.HCM trao tặng.

Suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Bidrico dần trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhà phân phối nước giải khát các loại mang thương hiệu Bidrico và nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee trải dài từ Bắc vào Nam; Riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1000 đại lý khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận. Đặc biệt sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới. Bidrico đã xác định cho mình hướng đi rõ ràng, tạo được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà cả dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Ông Nguyễn Đặng Hiến cùng Phu nhân tham dự Lễ Vinh danh Thương Hiệu Vàng Tp.HCM năm 2021.

Ông Nguyễn Đặng Hiến cùng Phu nhân tham dự Lễ Vinh danh Thương Hiệu Vàng Tp.HCM năm 2021.

Với sứ mệnh nâng cao sức khoẻ cho người tiêu dùng Bidrico luôn quan tâm đến chất lượng và quy trình sản xuất phục vụ khách hàng bằng việc đầu tư 12 dây chuyền máy móc hiện đại và đảm bảo an toàn thực phẩm luôn đạt chuẩn. Hơn 50 sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên (nước chanh muối Restore, nước yến sào nha đam, nước ép trái cây, nước nha đam, sữa chua Yobi, nước yến ngân nhĩ, nước tinh khiết...), sản phẩm bổ sung (nước tăng lực ly hương dâu, thạch dừa nho, nha đam...), sản phẩm có gaz với nhiều mẫu mã và hương vị cam, chanh, dâu, vải, táo, cola... an toàn và sảng khoái.

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt chứng nhận và giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế như: Giải thưởng Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương tại New York – Hoa Kỳ; Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia; Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM; Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu Tp.HCM năm 2021; Doanh nghiệp với sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng; Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống; HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền; Sản phẩm chủ lực của Tp.HCM (2018-2020); Sản phẩm Bidrico được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, cGMP, HALAL đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Hoa Kỳ. Đặc biệt, nước uống Bidrico là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Vinh danh Thương Hiệu Vàng TP.hCM năm 2021 cho các thương hiệu lĩnh vực Sản xuất – Cung ứng lương thực thực phẩm.

Vinh danh Thương Hiệu Vàng TP.hCM năm 2021 cho các thương hiệu lĩnh vực Sản xuất – Cung ứng lương thực thực phẩm.

Bên cạnh nỗ lực tập trung thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả và đứng vững trong thời kỳ sống chung với dịch bệnh Covid-19 đầy khó khăn, Bidrico còn thể hiện trách nhiệm xã hội tại nhiều vùng miền trên cả nước thông qua các chương trình: Tết cho trẻ em nghèo; Xoa dịu nỗi đau cho em; Ủng hộ lũ lụt miền Trung; Đồng hành cùng đội ngũ tuyền đầu và bà con nghèo vượt qua dịch Covid; Đồng hành cùng các bệnh viện dã chiến trong thành phố, Phiên chợ 0đ và các hoạt động thiện nguyện khác.

Được vinh danh giải thưởng Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm tốt cho sức khoẻ nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và thế giới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bidrico nhận Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711616938 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711616938 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10