BIDV đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chia sẻ các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tại diễn đàn “Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trong chuyển đổi số”.

 BIDV tích cực triển khai hỗ trợ lãi suất

Diễn đàn do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Tập đoàn Meta tổ chức. 

 BIDV là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số cho DNNVV.

BIDV là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số cho DNNVV.

Diễn đàn thu hút sự quan tâm, thảo luận và trao đổi thẳng thắn về thực trạng, các chính sách, chương trình, xu hướng, cơ hội và các giải pháp về chuyển đổi số cho DNNVV từ các đại biểu, các bộ, ban ngành, các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, các tổ chức tín dụng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tại diễn đàn, ông Lê Ngọc Lâm - Tổng Giám đốc BIDV - đã chia sẻ các giải pháp trọng tâm của BIDV nhằm đồng hành cùng DNVVV trong quá trình chuyển đổi số, cụ thể:

Thứ nhất, BIDV đã phát triển một danh mục đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính số bao gồm các dòng sản phẩm về quản lý khoản phải thu, quản lý khoản phải trả, quản lý thanh khoản,… nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong công tác chuyển đổi số tại doanh nghiệp.

Thứ hai, để hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục hạn chế về nguồn lực tài chính cho chuyển đổi số, BIDV đã triển khai các chính sách, chương trình khuyến mại dành cho khách hàng doanh nghiệp như miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền trong nước dành cho khách hàng mới/khách hàng ngủ đông khi đăng ký Gói dịch vụ tài chính BIDV iBank; giảm 50% phí tài trợ thương mại và chuyển tiền quốc tế trên kênh ngân hàng điện tử BIDV iBank; miễn phí kết nối dịch vụ BIDV iConnect của BIDV, đàm phán với đối tác cung cấp ERP để có chính sách ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV iConnect.

Thứ ba, BIDV đã triển khai các chương trình truyền thông, đào tạo về sản phẩm số dành cho doanh nghiệp với nhiều hình thức mới mẻ, dễ tiếp cận để lan tỏa các giải pháp của BIDV tới khách hàng, từ đó thực hiện được các mục tiêu của BIDV về hỗ trợ DNNVV chuyển đổi số.

Là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số cho DNNVV, BIDV không ngừng triển khai các giải pháp số hóa toàn diện dành cho DNNVV. Với những kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt chuyển đổi số cho DNNVV, BIDV đã được vinh danh với các giải thưởng danh giá như Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á 2022, Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2018-2022…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BIDV đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711660523 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711660523 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10