Bước chân mới ở lĩnh vực đồ ăn và thức uống của Tập đoàn GREENFEED

ĐAN THANH 03/03/2022 16:40

GREENFEED Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu cơm tấm G•LALA với định hướng dẫn đầu về sự phá cách, an toàn thực phẩm và đa dạng hương vị.

>>> 2022: Kỳ vọng thúc đẩy tiêu dùng kéo ngành thực phẩm - đồ uống

Lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực đồ ăn và thức uống cùng mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, GREENFEED mong muốn tiếp tục mang trọn vẹn những giá trị tốt, thành quả lành đến người tiêu dùng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Thực khách hoàn toàn an tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm khi thưởng thức cơm tấmp/G•LALA

Thực khách hoàn toàn an tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm khi thưởng thức cơm tấm G•LALA

Với mục tiêu “Nuôi dưỡng điều lành, Đồng hành lớn mạnh”, GREENFEED Việt Nam đã và đang không ngừng đầu tư, xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy nhằm kiến tạo thêm nhiều giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. Chính vì vậy, G•LALA đã góp phần cải tiến, nâng tầm món cơm tấm quen thuộc với thực đơn "lạ vị" được phá cách cùng nhiều món mới, hài hòa giữa tính truyền thống và vị lạ sáng tạo.

G•LALA không chỉ là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển mà còn góp phần hoàn thiện hệ thống toàn chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed – Farm – Food) mà GREENFEED đã đặt trọn tâm huyết xây dựng từ những ngày đầu thành lập.

Với nguồn nguyên liệu sạch, thực đơn đa dạng, hệ thống giao hàng nhanh chóng và vị trí cửa hàng thuận tiện, thương hiệu sẽ mang đến những trải nghiệm “Lành Ngon – Lạ Vị”, trở thành người bạn tâm giao thân thiết của người tiêu dùng Việt.

Trong đó, cơm tấm G•LALA tạo nên sự thu hút và khả năng cạnh trạnh cao trên thị trường nhờ các yếu tố sau. Thứ nhất, G•LALA cung cấp các món ăn với nguồn nguyên liệu truy xuất nguồn gốc và an toàn. Sườn heo nướng mềm thơm, ngọt vị từ con giống GF24 độc quyền, ăn cám sạch, không chứa chất tăng trọng; thịt gà chuẩn VietGap, được nuôi dưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, phòng chống H5N1; trứng gà được làm sạch bằng công nghệ xử lý UV hiện đại từ Nhật Bản…

Bên cạnh đó, G•LALA còn sở hữu thực đơn phong phú, không chỉ có các món sườn bì chả thân quen mà còn có các loại sườn đặc biệt (sườn que ớt xiêm xanh) đến món mới tuyệt chiêu (cánh gà lá chanh, đùi gà lá mắc mật) cùng một danh sách các món ăn kèm đa dạng ngon – lạ như cơm lá dứa, cơm hoa đậu biếc… từ đó thêm đa dạng lựa chọn cho thực khách.

Không những vậy, G•LALA đặc biệt đề đề cao yếu tố bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu cam kết phát triển bền vững, chung tay giữ môi trường bằng việc ưu tiên sử dụng bao bì “xanh” thân thiện trên hầu hết các sản phẩm.

Ngoài ra, nắm bắt được tâm lý của khách hàng ngại nắng mưa và đường xa khói bụi để có một bữa ăn trọn vẹn, G•LALA liên kết và có mặt trên các ứng dụng công nghệ đặt đồ ăn như: ShopeeFood, BAEMIN, GrabFood… Người tiêu dùng cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng đầu tiên của G•LALA đang được đặt tại Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

  • Dùng đồ ăn để quảng cáo… công nghệ

    Dùng đồ ăn để quảng cáo… công nghệ

    04:00, 09/02/2022

  • Chuỗi đồ ăn Taco Bell mở… trường học

    Chuỗi đồ ăn Taco Bell mở… trường học

    03:08, 28/01/2022

  • Câu chuyện khởi nghiệp của tỷ phú đồ ăn nhanh Fred DeLuca

    Câu chuyện khởi nghiệp của tỷ phú đồ ăn nhanh Fred DeLuca

    04:23, 28/12/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bước chân mới ở lĩnh vực đồ ăn và thức uống của Tập đoàn GREENFEED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO