Các dòng đồng hồ kim cương nữ sang trọng, có chất lượng tốt

Diendandoanhnghiep.vn Đồng hồ kim cương nữ sở hữu vẻ đẹp lấp lánh, đẳng cấp là một trong những phụ kiện được săn đón.

>> Thay mặt kính đồng hồ Orient giá bao nhiêu, ở đâu uy tín?

Các mẫu đồng hồ kim cương nữ đẹp và sang trọng

Nổi bật tại thị trường Việt Nam khi nhắc đến đồng hồ kim cương nữ chính là thương hiệu Doxa. Hãng đồng hồ Thụy Sỹ ra đời năm 1889 với các dòng sản phẩm nổi bật, chất lượng vượt trội.

1. Doxa Executive D221RSV

Doxa sở hữu bộ sưu tập Executive với nhiều mẫu mã sang trọng, đẳng cấp cho cả nam và nữ. Doxa Executive D221RSV được khá nhiều chị em văn phòng lựa chọn bởi thiết kế hài hòa cân bằng giữa yếu tố thanh lịch và sang trọng.

Đồng hồ nữ được phối màu sắc chủ đạo gồm trắng bạc và vàng hồng kết hợp với 14 viên kim cương trên mặt số. Trang bị lớp kính sapphire giúp tăng trải nghiệm đọc thời gian tốt hơn, hạn chế trầy xước hiệu quả.

Đồng hồ kim cương nữ Doxa Executive D221RSV

Đồng hồ kim cương nữ Doxa Executive D221RSV

Doxa Executive D221RSV sử dụng dây kim loại demi vàng hồng sang trọng. Thiết kế hoàn hảo cho khả năng chống nước tốt thích hợp nhu cầu đeo hàng ngày của quý cô công sở. Sản phẩm được săn đón tại các đại lý uy tín như Đồng Hồ Hải Triều.

2. Doxa Oceanelle Treasure D151SMB

Lấy cảm hứng từ đại dương, Doxa Oceanelle Treasure D151SMB được tìm kiếm nhiều bởi thiết kế chăm chút tỉ mỉ. Đầu tiên không thể bỏ qua 11 viên kim cương ngự trị mặt số tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp dù bất cứ đâu.

Thuộc bộ sưu tập Oceanelle Treasure, chất liệu ngọc trai được đem vào trong thiết kế của đồng hồ Doxa nữ. Tất cả bày trí trên nền mặt số trắng, xanh dương mát mắt với tạo hình gợn sóng đầy thú vị.

Đồng hồ kim cương nữ của Doxa cam kết chất lượng kim cương thật, đạt chuẩn quốc tế

Đồng hồ kim cương nữ của Doxa cam kết chất lượng kim cương thật, đạt chuẩn quốc tế

Yếu tố giúp Doxa Oceanelle Treasure D151SMB được nhiều chị em lựa chọn bởi dây đeo thiết kế bằng thép không gỉ và gốm ceramic. Sự độc đáo trong chất liệu tạo nên chiếc đồng hồ đầy màu sắc và đẳng cấp.

>> Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? Tại sao lại đắt đỏ?

3. Doxa Executive Slim D158KWH

Vẻ đẹp cổ điển, tinh tế chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt với đồng hồ đeo tay. Doxa Executive Slim D158KWH khác với các mẫu đồng hồ kim cương nữ trước đó bởi thiết kế có phần tối giản hơn.

Mặt số khảm xà cừ cùng 8 viên kim cương cho hiệu ứng màu sắc độc đáo mỗi khi xem giờ. Khung vỏ mạ vàng góp phần tạo nên sự chững chạc và đẳng cấp. Trang bị bộ máy quartz cung cấp bộ đếm thời gian chính xác cao.

Người dùng có thể mua đồng hồ kim cương nữ tại các cửa hàng uy tín như Đồng Hồ Hải Triều

Người dùng có thể mua đồng hồ kim cương nữ tại các cửa hàng uy tín như Đồng Hồ Hải Triều

Thiết kế mặt sổ mỏng cùng chất liệu dây da chính hãng phù hợp với các trang phục thanh lịch. Doxa Executive Slim D158KWH là một trong những dòng đồng hồ nữ đính kim cương được yêu thích hiện nay.

4. Doxa Executive D217RIY

Đồng hồ nạm kim cương nữ của thương hiệu Doxa đưa người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không gói gọn trong một khuôn khổ nhất định, Doxa Executive D217RIY thể hiện sự sáng tạo qua các chi tiết.

Mặt số họa tiết Guilloche chế tác bởi các người thợ đồng hồ nhiều năm kinh nghiệm. Gây chú ý bằng 8 viên kim cương thật, cắt vát tinh xảo. Doxa Executive D217RIY sử dụng bộ máy automatic chuẩn Swiss Made cho chất lượng vượt trội.

Sự khác biệt của Doxa Executive D217RIY nằm ở dây đeo da đan chéo nhau thay vì phương pháp dập thông thường. Nhưng vẫn đảm bảo các ưu điểm hạn chế bám mùi mồ hôi, thấm nước và khả năng bền bỉ cao.

5. Doxa Executive Slim D204SPL

Đồng hồ nạm kim cương nữ Doxa Executive Slim D204SPL dành cho quý cô có gu thời trang cá tính và nổi bật. Hãng lựa chọn tông màu tím chủ đạo xoay quanh viên kim cương duy nhất có kích thước lớn tại vị trí 12 giờ.

Mặt số khảm xà cừ cho hiệu ứng màu sắc thay đổi theo từng góc nhìn. Trang bị dây đeo da chính hãng phối màu tím mộng mơ, tuy khá kén người dùng, nhưng sẽ là món phụ kiện đắt giá cho ai biết cách.

Đồng hồ kim cương nữ có kích thước mỏng nhẹ, màu sắc bắt mắt

Đồng hồ kim cương nữ có kích thước mỏng nhẹ, màu sắc bắt mắt

Trang bị bộ máy quartz phù hợp với các quý cô bận rộn. Thiết kế đơn giản cùng khả năng vận hành chính xác cung cấp ngày giờ liên tục. Bên cạnh đó đồng hồ cũng sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính sapphire cho chất lượng bền theo năm tháng.

Địa chỉ mua đồng hồ kim cương nữ uy tín, bảo hành quốc tế

Đồng hồ kim cương nữ thể hiện sự đẳng cấp, quyền lực mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Chính vì thế để mua được, người dùng sẽ phải đến các đại lý chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều.

Cửa hàng đạt các tiêu chuẩn quốc tế, giấy chứng nhận của hãng đem lại sự tin tưởng của khách hàng

Cửa hàng đạt các tiêu chuẩn quốc tế, giấy chứng nhận của hãng đem lại sự tin tưởng của khách hàng

Cửa hàng hoạt động trên 30 năm trong lĩnh vực đồng hồ, phục vụ người dùng trong không gian mua sắm đạt chuẩn quốc tế. Khi mua Đồng hồ nữ đính kim cương tại đây sẽ được hưởng nhiều chế độ bảo hành hơn so với các cửa hàng không có giấy tờ chứng nhận của hãng.

Nguồn: https://donghohaitrieu.com/tu-khoa/dong-ho-thuy-sy

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Các dòng đồng hồ kim cương nữ sang trọng, có chất lượng tốt tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715199383 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715199383 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10