Cao Vị Nhân được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 21/5/2023, Cao Vị Nhân đã được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023”.

Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu” năm 2023 là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam Hội nhập và Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu.

Chương trình nhằm vinh danh thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương có thành tích nổi bật với những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Thông qua chương trình này, các thương hiệu- nhãn hiệu được công nhận sẽ củng cố niềm tin nơi khách hàng, tăng khả năng nhận diện và khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, thương hiệu, doanh nhân giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và đi đến hợp tác lâu dài.

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu  nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” được đánh giá, xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí như:  Được đông đảo người tiêu dùng trong nước và khu vực biết đến; Thương hiệu – Nhãn hiệu có các sản phẩm, dịch vụ hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam; Các sản phẩm, dịch vụ bảo đảm nguồn gốc rõ ràng, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng; Có chiến lược quảng bá rộng rãi và liên tục, mang thông điệp ý nghĩa đến xã hội; Sản phẩm dịch vụ có giá thành hợp lý, hậu mãi tốt, cạnh tranh lành mạnh; Doanh thu, lợi nhuận, tăng trưởng bền vững; Mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng…

Cao Vị Nhân được vinh danh là Top 10 Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á- Thái Bình Dương năm 2023

Cao Vị Nhân được vinh danh là Top 10 Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á- Thái Bình Dương năm 2023

Chia sẻ về giải thưởng này, đại diện nhãn hàng Cao Vị Nhân cho biết: “Giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á-Thái Bình Dương năm 2023 là sự ghi nhận cho những đóng góp của Cao Vị Nhân trong suốt thời gian qua dành cho người mắc u xơ - u nang. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn Cao Vị Nhân. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất”.

 

Thời gian qua, Cao Vị Nhân đã trở thành lựa chọn của đông đảo chị em giúp tăng cường sức khỏe, chiến thắng căn bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu tinh hoa của thảo dược Hòa Bình dành cho người mắc u xơ - u nang.

Sản phẩm Cao Vị Nhân

Sản phẩm Cao Vị Nhân

Nhãn hàng luôn chú trọng đến yếu tố nguồn gốc dược liệu để chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Dược liệu được thu hái từ vùng rừng nguyên sinh cũng như các khu vườn dược liệu của tỉnh Hòa Bình. Bởi lẽ, địa phương này có những điều kiện tự nhiên phù hợp cho sự phát triển của cây dược liệu nên cho dược tính và năng suất rất cao.

Hướng đến giá trị bền vững, dược liệu sản xuất Cao Vị Nhân luôn được thu hái đúng cách để không làm mất cân bằng sinh thái. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng ký hợp đồng với nhiều vườn dược liệu để nhân giống và trồng các loại thảo dược. Ngoài ra, Cao Vị Nhân còn giúp giải quyết vấn đề công ăn việc làm, tạo thu nhập ổn định cho người dân địa phương.

Ngoài chú trọng tuyển chọn dược liệu đầu vào, quá trình sản xuất Cao Vị Nhân cũng được tiến hành công phu với nhiều công đoạn theo phương pháp chế biến truyền thống của y học cổ truyền và luôn phải đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các khâu của quá trình sản xuất tuyệt đối không sử dụng bất cứ hóa chất bảo quản nào.

Tất cả các khâu trong quá trình sản xuất Cao Vị Nhân đều phải đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm

Tất cả các khâu trong quá trình sản xuất Cao Vị Nhân đều phải đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng Cao Vị Nhân đều phản hồi rất tích cực. Không ít khách hàng còn giới thiệu sản phẩm cho người thân, bạn bè cùng sử dụng và cũng cho kết quả khả quan.

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á- Thái Bình Dương năm 2023” cùng những tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua chính là “trái ngọt” cho sự tâm huyết, nghiêm túc của Cao Vị Nhân gửi gắm trong từng sản phẩm. Trước đó, vào năm 2020, Cao Vị Nhân cũng tự hào nhận danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu” tỉnh Hòa Bình. Đây đều là những dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của Cao Vị Nhân, đồng thời, cũng là động lực để Cao Vị Nhân tiếp tục cống hiến trên hành trình “vì phụ nữ Việt không mang u xơ - u nang”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cao Vị Nhân được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710815681 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710815681 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10