Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 15/01/2022, Câu lạc bộ(CLB) bóng đá Doanh nhân trẻ(DNT) Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập (2016-2021).

>>> Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chuyển giao mô hình ATM Oxy cho Hà Nội

Tại lễ kỷ niệm, CLB Bóng đá DNT Việt Nam vinh dự nhận Cờ thi đua của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Bằng khen của TW Hội LHTN Việt Nam, Bằng khen của TW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

CLB bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bắng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

CLB bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Anh Phí Đình Kiên, Chủ tịch CLB, Chủ tịch Tập đoàn PHI Holding cho biết: Thành lập từ năm 2016 đến nay, CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam đã thu hút được trên 1500 hội viên là doanh nhân trẻ trong cả nước có cùng chung sở thích. Trong năm năm hoạt động, CLB đã tổ chức được 04 Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc và hàng chục các cuộc giao lưu bóng đá trên khắp cả nước góp phần thúc đẩy tinh thần luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như tăng cường các hoạt động giao lưu liên kết xúc tiến thương mại. Từ các hoạt động của CLB, nhiều hội viên doanh nhân trẻ đã có cơ hội học hỏi kinh nghiệm, hợp tác dầu tư để phát triển doanh nghiệp vươn lên. Ngoài ra, các thành viên CLB đã tham gia đóng góp công tác xã hội từ thiện trên khắp cả nước hàng trăm triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình Lễ kỷ niệm, CLB đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành, kiện toàn nhân sự CLB và thống nhất kế hoạch hoạt động trong 3 năm tiếp theo.

CLB đã tổ chức giao lưu bóng đá trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với đội V- Star gồm các Cựu tuyển thủ Việt Nam và các nghệ sỹ nổi tiếng.

CLB tổ chức giao lưu bóng đá trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với đội V- Star gồm các cựu tuyển thủ Việt Nam và các nghệ sỹ nổi tiếng.

Chiều cùng ngày, CLB đã tổ chức giao lưu bóng đá trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với đội V- Star gồm các Cựu tuyển thủ Việt Nam và các nghệ sỹ nổi tiếng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714123465 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714123465 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10