Cháy lớn tại khu chứa hàng gia dụng gần chợ Vinh

Diendandoanhnghiep.vn Khoảng 2h30 phút chiều 9/12, tại dãy kho chứa hàng hóa gần chợ Vinh (Nghệ An) đã xuất hiện một đám cháy lớn gây thiệt hại nặng về người và tài sản.

Có mặt tại hiện trường tại số 2 đường Lê Huân, phường Vinh Tân, Tp Vinh nơi đám cháy xảy ra, phóng viên ghi nhận được ngọn lửa, khói bốc cao hàng chục mét. Theo quan sát tại hiện trường, hàng trăm cảnh sát đã được điều đến để cứu hộ, cứu nạn và tập trung dập tắt đám cháy nhưng đến 16h chiều nay, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế hoàn toàn.

Được biết, đây là dãy nhà kho chứa hàng hóa đồ gia dụng của tiểu thương nằm ở phía Nam của chợ Vinh. Đáng quan tâm là trong lúc hiện nay trên địa bàn Tp Vinh đang mưa kéo dài nhưng đám cháy vẫn xảy ra.

Nguyên nhân ban đầu được xác định rất có thể do chập điện dẫn đến đám cháy bùng phát dữ dội như vậy. Có ít nhất 01 người bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Một số hình ảnh mà PV đã ghi lại tại hiện trường nơi đám cháy xảy ra:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn tại khu chứa hàng gia dụng gần chợ Vinh tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713959394 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713959394 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10