Chef Station - mô hình bếp trên mây, kinh doanh F&B kiểu mới

Diendandoanhnghiep.vn Chef Station mô hình bếp trên mây (Cloud Kitchen), kinh doanh F&B kiểu mới đã chính thức khai trương tại TP.HCM sau hơn một tháng chạy thử.

Chef Station là mô hình bếp trên mây (Cloud Kitchen), kinh doanh F&B kiểu mới, nơi tập hợp của nhiều nhà hàng đa dạng về ẩm thực. Tại đây, các đầu bếp, những chuyên gia ẩm thực có thể tập trung vào việc nấu bếp, tạo nên những món ăn chất lượng. Còn Chef Station sẽ lo toàn bộ việc thiết lập, điều hành nhà hàng cũng như tìm kiếm khách hàng, đối tác.

br class=

Chef Station - mô hình bếp trên mây, kinh doanh F&B kiểu mới

Với mô hình này, sản phẩm của Chef Station chỉ được phân phối qua hình thức giao hàng (hoặc khách mua mang đi), với mục tiêu tiết kiệm các chi phí vận hành để mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng với giá trị thực.

 Bà Ninh Hoàng Ngân (Nhà sáng lập) cho biết: “Các dịch vụ Chef Station cung cấp bao gồm: Mặt bằng bếp và khu phụ trợ cho một căn bếp tiêu chuẩn; Hệ thống nhân sự vận hành bếp và nhận đơn đặt hàng; Hệ thống kho, tủ lạnh và trong tương lai là các đối tác cung cấp lương thực, thực phẩm an toàn, chất lượng với giá thành hợp lý; Hệ thống quản lý vận hành đơn hàng và khách hàng cho toàn bộ các bếp trong hệ thống Chef Station. Đến nay, Chef Station đã triển khai hợp tác thành công với 5 thương hiệu có tiếng trong ngành ẩm thực: Bánh Canh Hai Nhiên, Cô Tấm, Chops, Made by CJ Foods và Durty Bird...”.

Cũng theo chia sẻ của bà Ninh Hoàng Ngân, những tháng đầu năm 2020, ảnh hưởng của dịch Covid, các nhà hàng đã rơi vào tình trạng doanh thu đầu vào không thể bù được chi phí đầu ra như tiền mặt bằng, tiền nhân sự, tiền vận hành...Nên việc duy trì và mở thêm các cửa hàng vật lý cho các nhà hàng F&B là không hề đơn giản, vấn đề cốt lõi của một nhà hàng, một thương hiệu, kể cả trong ngành chuỗi F&B, không phải là bạn có nhiều hay ít cửa hàng, mà sản phẩm hoặc món ăn của bạn có đến được tay nhiều người tiêu dùng hay không?...

Đến nay, Chef Station đã triển khai hợp tác thành công với 5 thương hiệu có tiếng trong ngành ẩm thực

Đến nay, Chef Station đã triển khai hợp tác thành công với 5 thương hiệu có tiếng trong ngành ẩm thực

Hiểu được điều đó, Chef Station ra đời với mong muốn giảm bớt gánh nặng tài chính cho các chủ doanh nghiệp đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời hơn khi chỉ với một chiếc điện thoại và Chef Station, khách hàng có thể dễ dàng đặt đa dạng món ăn từ Á đến Âu, từ đồ ăn đến đồ uống với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với chỉ một lần ship.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chef Station - mô hình bếp trên mây, kinh doanh F&B kiểu mới tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714578389 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714578389 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10