Chiều nay (2/12): Tường thuật trực tuyến Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia lần thứ IV

Diendandoanhnghiep.vn Chiều thứ 2 ngày 02/12/2019, Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia lần thứ IV với chủ đề "Hoàn thiện chính sách hỗ trợ khởi nghiệp" sẽ được diễn ra tại Hà Nội.

Trong những năm gần đây, Chính phủ đã ban hành rất nhiều chính sách hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, nhất là khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Điều này thể hiện quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Chính phủ trong việc tạo dựng môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển và vươn ra quốc tế.

Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia lần thứ IV với chủ đề: 

HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP

Diễn đàn sẽ có sự tham gia của các Diễn giả là đại diện cơ quan quản lý, các chuyên  gia, doanh nhân có nhiều năm trong lĩnh vực khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Các nội dung chính gồm các Khung pháp lý hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp ở Việt Nam hiện nay và các khuyến nghị; Định hướng thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Kinh nghiệm từ Phần Lan và những hoạt động hỗ trợ Việt Nam về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo….

Diễn đàn cũng có hai phiên thảo luận mở gồm: Hệ sinh thái Khởi nghiệp quốc gia và Các nguồn lực cho Khởi nghiệp.

Thông qua diễn đàn, những đề xuất, kiến nghị nhằm tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp khởi nghiệp cũng sẽ được chuyển tải tới các bộ, ban ngành chức năng …

Thời gian: 13h30 – 17h00, thứ Hai, ngày 02 tháng 12 năm 2019.

Địa điểm: Hội trường 1, tầng 7, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tường thuật sự kiện này tại địa chỉ: https://enternews.vn/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chiều nay (2/12): Tường thuật trực tuyến Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia lần thứ IV tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714482296 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714482296 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10