Chính thức khởi động Chương trình SK Startup Fellowship 2021

Diendandoanhnghiep.vn Hệ sinh thái Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Việt Nam đón nhận tin vui khi chương trình SK Startup Fellowship 2021 (SKSF 2021) đã chính thức được khởi động.

SK Startup Fellowship 2021 do SK Group - Tập đoàn đa ngành lớn thứ 3 tại Hàn Quốc tài trợ, thể hiện cam kết đầu tư lâu dài và trách nhiệm xã hội của SK Group dành cho cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam.

Các startup đạt giải cao trong chương trình SK Startup Fellowship 2020.

Các startup đạt giải cao trong chương trình SK Startup Fellowship 2020.

SK Startup Fellowship là chương trình được tổ chức thường niên với mục tiêu phát hiện những tài năng khởi nghiệp giai đoạn đầu, hỗ trợ họ phát triển và đồng thời đặt nền móng cho chặng đường đồng hành dài lâu cùng startup Việt Nam.

SKSF 2021 dự kiến sẽ tìm kiếm và lựa chọn ra 12 startup xuất sắc đáp ứng điều kiện có tổng giá trị gọi vốn dưới 3 triệu USD trở thành fellow chính thức của chương trình. Top 12 startup đi đến vòng cuối cùng sẽ tranh tài để có cơ hội nhận khoản tài trợ không quy đổi cổ phần với: 50.000 USD mỗi startup ở top 4; và 16.000 USD mỗi startup cho 8 startups còn lại.

Bên cạnh tài trợ tài chính, startup còn được hỗ trợ các hạng mục phi tài chính như đào tạo Quản trị Tài chính doanh nghiệp từ KPMG, đào tạo Kỹ năng thuyết trình trước nhà đầu tư từ BSSC, mentoring 1:1 tư vấn chuyên sâu cho dự án, kết nối dự án với Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, tạo tiền đề cho xây dựng các mối quan hệ kinh doanh chất lượng.

Ngoài ra, startup còn có cơ hội được kết nối trực tiếp và tìm kiếm khả năng hợp tác với SK Group và các thành viên trong hệ sinh thái trải dài hơn 40 quốc gia trên thế giới của Tập đoàn này. SK Group có kế hoạch trong tương lai sẽ mời startup từ các batch hàng năm tham quan hệ sinh thái của SK Group tại Hàn Quốc và gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn, điều này đã thể hiện rõ thiện chí của SK trong việc xây dựng quan hệ bền chặt với các công ty khởi nghiệp Việt Nam.

SK Startup Fellowship 2021 hợp tác cùng Program Partner là BSSC để gia tăng giá trị cho các startup khi kết nối sâu trong Hệ sinh thái Khởi nghiệp Việt Nam. Top 12 startup tham gia SK Startup Fellowship 2021 được thụ hưởng quyền lợi độc quyền từ BSSC: tham dự Startup Day 2021 - một trong những sự kiện khởi nghiệp chuyên sâu lớn nhất Đông Nam Á. Tại Startup Day, các startup được pitching trước hơn 500 Nhà đầu tư/Quỹ đầu tư và trình diễn công nghệ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tiếp cận hơn 15.000 lượt khách hàng tiềm năng để hiểu insight thị trường và kết nối đối tác kinh doanh.

SK Startup Fellowship 2021, Batch#2 chính thức mở đăng ký dành cho startup Việt trong tất cả các lĩnh vực, ưu tiên startup ứng dụng công nghệ giải quyết các vấn đề tạo tác động xã hội. Chương trình chào đón sự đăng ký tham gia của startup Việt trong giai đoạn Early Stage hoặc Post Seed Stage đã có sản phẩm và doanh thu. Hi-Tech Startup có lõi công nghệ cao nếu có Patent nhưng chưa có doanh thu vẫn đủ điều kiện tham gia chương trình. Link đăng ký: https://skstartupfellowship.com/apply.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chính thức khởi động Chương trình SK Startup Fellowship 2021 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711625327 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711625327 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10