Chủ tịch Five Star Group: Người thiết lập vùng xanh

Diendandoanhnghiep.vn Trong giai đoạn dịch bệnh ảnh hưởng lớn đến TP.HCM và các tỉnh vùng ven, Five Star Eco City là khu đô thị hiếm hoi được đánh giá là “vùng xanh an toàn”.

>>> Ông Vũ Quang Bảo - Đại gia năng lượng kín tiếng của BB Group

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch HĐQT Five Star Group, chủ đầu tư cho biết, nguyên tắc kinh doanh, xây dựng hệ thống dự báo - dự phòng là hết sức cần thiết đối với doanh nghiệp. Các yếu tố này không thể xây dựng trong một vài tháng mà tích lũy dần qua nhiều năm để xây dựng “lớp đệm” cho doanh nghiệp khi xảy ra các biến cố. 

doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch HĐQT Five Star Group

Doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch HĐQT Five Star Group

LỬA THỬ VÀNG

Theo ông Mười, trong giai đoạn dịch COVID-19 chưa ảnh hưởng mạnh trong nước, doanh nghiệp đã quan sát những ảnh hưởng khi dịch bùng phát tại Âu - Mỹ để xây dựng các kịch bản kinh doanh và vận hành phù hợp cho doanh nghiệp nếu Việt Nam rơi vào tình cảnh tương tự. Điều này giúp doanh nghiệp luôn ở tư thế chủ động trong mọi tình huống. 

Trong tình hình hiện tại, doanh nghiệp lấy tiêu chí sức khỏe và sự an tâm của khách hàng, cộng đồng dân cư là yếu tố quan tâm hàng đầu. Tại Five Star Eco City ban điều hành và ban quản lý của khu đô thị đã đưa vào một loạt các biện pháp an toàn mới cho mùa dịch như: Đăng ký theo dõi sức khỏe cho dân cư và chủ động phối hợp với cơ quan y tế đã tiêm vaccine cho toàn bộ công nhân viên của Tập đoàn và cộng đồng dân cư.

Các hoạt động tổ chức vận hành, quản lý giám sát ra vào khu đô thị tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chống lây nhiễm cũng được ban quản lý thực hiện chặt chẽ mang lại sự an tâm cho dân cư. 

“Five Star Eco City đang được đánh giá là "vùng xanh" kiểu mẫu của các tỉnh thành vệ tinh, nơi chưa có ca bệnh và chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để giữ vùng xanh này. Những nỗ lực ngày hôm nay tạo ra giá trị hơn cả lợi nhuận cho doanh nghiệp vì dịch bệnh sẽ sớm chấm dứt nhưng sự tin cậy, yêu mến của khách hàng, dân cư khu đô thị là còn mãi mãi” – Ông Mười nhấn mạnh.

XEM THÊM >>> "Dự án đáng sống" chuẩn mực mới của thị trường

Ông Mười cũng dự báo, đại dịch đã đẩy nhanh nhu cầu giãn dân, giảm mật độ dân số, sống trong không gian thông thoáng, làm việc từ xa sẽ thúc đẩy nhu cầu bất động sản vùng ven, nhu cầu về ngôi nhà sinh thái mơ ước, nhu cầu dịch chuyển nơi sinh sống gia tăng.

Five Star Eco City đang được đánh giá là

Five Star Eco City đang được đánh giá là "vùng xanh" kiểu mẫu

“Với tốc độ tiêm chủng hiện tại thì khả năng từ cuối quý III năm nay dịch cơ bản được khống chế tại khu vực TP.HCM và thị trường bất động sản bắt đầu hồi phục. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp bất động sản tăng tốc trở lại”.

BIẾT NGƯỜI BIẾT TA

Chưa bao giờ thấy ông Mười so sánh sản phẩm bất động sản của mình với các chủ đầu tư khác. Tôi thường nghe ông nói chuyện với cấp dưới: “Tham gia vào thị trường bất động sản với sự cạnh tranh gay gắt, muốn thành công phải soi lại mình, sản phẩm của mình”, “Kinh doanh phải có đạo đức” “biết người biết ta”. “Tiền cũng quý nhưng kinh doanh phải biết đóng góp cho đất nước, biết chia sẻ cùng cộng đồng dân cư. Nếu cứ cắt bớt các tiện ích trong khu đô thị thì đó không phải là một doanh nhân có tâm, có tầm”. 

Ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án FiveStar Poseidon cho Doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Agritour, Chủ tịch Five Star Group

Ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án FiveStar Poseidon cho Doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Agritour, Chủ tịch Five Star Group

Với tầm nhìn TINH -XA, “thuyền trưởng” Five Star Group đã chuẩn bị nhiều quỹ đất tại các vị trí đắc địa và tích luỹ nguồn lực, đầu tư tài chính triển khai thêm nhiều dự án lớn như: Xây dựng hoàn thành Khu dân cư Long Định tại huyện Cần Đước tỉnh Long An; Khu biệt thự nghỉ dưỡng Happy Valley Da Lat Villa tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng; Trung tâm Thương mại Công nghiệp Five Star Garden (Nam Định)…

Ngày 18/12/2021, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã trao Quyết định chủ trương đầu tư dự án Khách sạn – Căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon của Công ty CP Du lịch Thương mại Nông nghiệp Việt Nam (Agritour) thuộc Five Star Group. Đây được đánh giá là dự án điểm nhấn, biểu tượng mới của TP Vũng Tàu.

Trong chiến lược kinh doanh của mình, ông Mười khẳng định uy tín và mối quan hệ bền vững với các đối tác là điều kiện quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Ông luôn đặt lợi ích của đối tác, khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy từ khi thành lập cho đến nay, Five Star Group cũng như bản thân ông luôn được đánh giá là đối tác tin cậy, là sự đảm bảo cho thành công của mọi khách hàng. 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Five Star Group: Người thiết lập vùng xanh tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713569046 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713569046 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10