Chủ tịch VCCI thăm, chúc tết Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Hòa chung không khí khai xuân tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp, Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – Phạm Tấn Công đã thăm, chúc tết Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam

>>> Chủ tịch VCCI: Cải cách thể chế tạo nguồn lực lớn nhất cho phát triển doanh nghiệp

Ngày 07/2, hòa chung không khí khai xuân tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp, Chủ tịch Phạm Tấn Công đã dẫn đầu đoàn cán bộ VCCI thăm, chúc tết tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines).

Chủ tịch VCCI và đoàn cán bộ thăm, chúc tết Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - Ảnh: Quốc Tuấn

Chủ tịch VCCI và đoàn cán bộ thăm, chúc tết Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - Ảnh: Quốc Tuấn

Tại buổi chúc tết của đoàn cán bộ VCCI, đại diện cho doanh nghiệp, ông Lê Anh Sơn – Tổng giám đốc Vinalines đã thông báo tới Chủ tịch và đoàn công tác của VCCI về hoạt động của doanh nghiệp và những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua.

Ông Sơn cho biết, năm 2021 là một năm thành công trọn vẹn với Vinalines, khi đơn vị đã thực hiện về đích cổ phần hóa, và bước đầu đã có sự “thay da đổi thịt”, nhờ sự quan tâm hỗ trợ và đồng hành của các cơ quan quản lý Nhà nước, năm 2021, doanh nghiệp đã lợi nhuận đạt kỷ lục ở mức xấp xỉ 20 ngàn tỷ, xử lý triệt để được những tồn đọng trước đó.

Chủ tịch Phạm Tấn Công và đoàn cán bộ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - Ảnh: Quốc Tuấn

Chủ tịch Phạm Tấn Công và đoàn cán bộ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - Ảnh: Quốc Tuấn

“Năm vừa qua, cũng là năm doanh nghiệp tổ chức thành công đại hội, cũng đã thay tên và đổi logo, bước vào giai đoạn phát triển theo tinh thần đại hội và định hình chiến lược đến năm 2025, doanh nghiệp phấn đấu là một trong những doanh nghiệp đi đầu về mảng kinh tế biển, trong đó đã có nhiều đối tác quốc tế và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Singapore để làm điểm trung chuyển lớn nhất về hàng hóa”, ông Sơn cho biết.

Cũng theo ông Sơn, năm 2025, doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh đầu tư, mở rộng khu vực cảng tại khu vực Cần Giờ để khai thác triệt để những lợi ích của ngành kinh tế biển. Đây là cảng lớn nhất từ được tới nay được xây dựng trên đảo.

Chủ tịch Phạm Tấn Công và đoàn cán bộ VCCI chúc mừng năm mới Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - Ảnh: Quốc Tuấn

Chủ tịch Phạm Tấn Công và đoàn cán bộ VCCI chúc mừng năm mới Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam - Ảnh: Quốc Tuấn

Tổng giám đốc Vinalines cảm ơn đoàn cán bộ VCCI, dẫn đầu là Chủ tịch Phạm Tấn Công đã thăm và chúc tết doanh nghiệp, đem lại hy vọng về một năm mới thành công và phát triển. “Mong rằng, VCCI sẽ tiếp tục phát triển, đưa ra nhiều sáng kiến định hướng cho doanh nghiệp, nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam”, ông Sơn chia sẻ.

Đại diện đoàn cán bộ VCCI, Chủ tịch Phạm Tấn Công chúc mừng những thành quả doanh nghiệp đã và đang đạt được.

“Mong rằng, năm mới với định hướng chiến lược và tầm nhìn mới, khi đã có mục tiêu sẽ đem đến sức mạnh mới cho doanh nghiệp trong năm 2022”, Chủ tịch Phạm Tấn Công nhấn mạnh.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch VCCI thăm, chúc tết Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711699809 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711699809 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10