Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt điểm bán thứ 100

Diendandoanhnghiep.vn Chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt điểm bán thứ 100 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM. Lần đầu tiên, cả 3 ông Bầu cùng xuất hiện để chia sẻ câu chuyện về “Sống thật – Cà phê thật”.

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.

Trong ngày chính thức ra mắt điểm bán thứ 100 của chuỗi quán, bộ 3 ông bầu nổi tiếng đã xuất hiện cùng các ngôi sao của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như: Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, cựu thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Kiều Trinh và đặc biệt là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo khiến không khí rộn ràng hẳn lên. Đặc biệt Các cầu thủ còn chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng. Tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1.000đ sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt

Ông Park Hang Seo huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đến chúc mừng Cà phê Ông Bầu ra mắt điểm bán thứ 100.

Ông Park Hang Seo huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đến chúc mừng Cà phê Ông Bầu ra mắt điểm bán thứ 100.

 Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Tôi theo đuổi 2 thứ: SẠCH VÀ THẬT – Bóng đá phải “Sạch” và cà phê phải “Thật”. Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi được 1 ly cà phê không thật và đóng góp 1,000 đồng cho Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt. Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn?”

“Từ khi có Ông Bầu thì Trường hay uống 1 ly cà phê sữa vào buổi sáng để giúp tỉnh táo trước khi tập luyện. Cà phê Ông Bầu uống rất ngon lại đậm đà nên Trường rất thích”, cầu thủ Xuân Trường của CLB HAGL chia sẻ khi đến chúc mừng các ông bầu.

Cũng như Xuân Trường, các cầu thủ của CLB HAGL như Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương cũng là fan của cà phê sữa Ông Bầu và mong muốn sẽ được trở thành ông chủ một quán Ông Bầu trong tương lai như các đồng đội Công Phượng hay Đông Triều.

Thành lập thương hiệu mới, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, 3 ông bầu còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người đồng điệu, yêu cà phê thật, muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và gặp khó vì không có kinh nghiệm pha chế.

Hợp tác kinh doanh với cà phê Ông Bầu, các đối tác không cần lo lắng về nguồn nguyên liệu, công thức pha chế, thực đơn cho quán, lại có thể chia nhỏ ngân sách đầu tư theo giai đoạn. Ông Bầu cũng có chính sách tài chính hỗ trợ khởi nghiệp và được đầu tư truyền thông bài bản.

Các doanh nhân kỳ vọng mô hình này cũng sẽ nhân thêm hạt giống khởi nghiệp và cơ hội phát huy từ sự nâng đỡ cho các tài năng. Người lao động lấy công làm lời sẽ có thu nhập tốt, người tiêu dùng thì được uống cà phê thật và mô hình này cũng đóng góp ít nhất vào Quỹ Phát triển Tài năng Việt được 30 – 40 nghìn đồng một ngày.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt điểm bán thứ 100 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714118132 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714118132 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10