Cà phê Ông Bầu đến tận công trường phục vụ

Diendandoanhnghiep.vn Cà phê Ông Bầu có mặt lần đầu tại công trường Empire City (Khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, TP HCM) trên một container với màu vàng rực rỡ, nổi bật, phục vụ 24/7 với giá ưu đãi.

Món đắt nhất là cà phê sữa, giá 14.000 đồng/ly (giá gốc 18.000 đồng/ly), cà phê đen đá 12.000 đồng/ly (giá gốc 16.000 đồng/ly), món rẻ nhất là sữa chua Nuti, chỉ 5.000 đồng/hũ. Ngay ngày đầu mở bán, quán đã phục vụ hơn 100 ly cho các công nhân, kỹ sư.

br class=

Cà phê Ông Bầu trên một container đến tận công trường phục vụ

Công trường Empire City có khoảng 2.000 công nhân và 300 kỹ sư đang làm việc hối hả mỗi ngày. Buổi sáng tại công trường rất mát mẻ nhờ “view” sông Sài Gòn nên nhiều kỹ sư, công nhân tranh thủ ngồi uống cà phê, trò chuyện trước khi bắt đầu một ngày làm việc nặng nhọc, vất vả…

công nhân đến sớm tranh thủ uông cà phê

Công nhân đến sớm tranh thủ uông cà phê

Kỹ sư Bá Cương, làm việc tại công trường nhận ra ngay giá cà phê ở đây rẻ hơn những quán cà phê Ông Bầu khác nhưng chất lượng vẫn không đổi. Ở đây ngoài kỹ sư còn đó rất đông công nhân, họ có thu nhập thấp nên chọn cà phê cóc để tiết kiệm. 

Là khách quen của cà phê Ông Bầu, anh Bá Cương, kỹ sư làm việc tại đây nhận ra ngay giá cà phê ở đây rẻ hơn những quán cà phê Ông Bầu khác nhưng chất lượng vẫn không đổi.

Là khách quen của cà phê Ông Bầu, anh Bá Cương, kỹ sư làm việc tại đây nhận ra ngay giá cà phê ở đây rẻ hơn những quán cà phê Ông Bầu khác nhưng chất lượng vẫn không đổi.

Nếu cà phê Ông Bầu duy trì mức giá này luôn thì quá tốt…một vài người chia sẻ. Tranh thủ vài phút nghỉ ngơi, anh công nhân tên Nam uống vội ly cà phê cho tỉnh táo và cho biết: Từ khi có quầy cà phê tại đây anh rất vui vì vừa không phải đi xa, vừa được uống cà phê chất lượng, có thương hiệu với giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của mình. Vì không có nhiều thời gian, phần lớn các anh kỹ sư, công nhân mua cà phê mang đi, thậm chí tranh thủ uống ngay trên xe máy. Có người mua 10 ly cùng lúc mang về văn phòng.

Chàng kiến trúc sư trẻ tên Thảo mua “sỉ” một lúc 10 ly để mang về văn phòng

Chàng kiến trúc sư trẻ tên Thảo mua “sỉ” một lúc 10 ly để mang về văn phòng

Còn Minh Hằng, cô nhân viên cà phê Ông Bầu vừa tất bật pha cà phê không ngưng tay cho khách vừa niềm nở trả lời các câu đùa tếu táo của các anh kỹ sư, công nhân. Hằng cho biết: “Tuy vất vả phục vụ nhưng nhìn các anh công nhân, kỹ sư thêm tỉnh táo, bớt căng thẳng sau khi uống những ly cà phê do mình pha tôi lại thấy vui, quên mệt mỏi…”

nhân viên Ông Bầu vừa tất bật pha cà phê không ngưng tay

Nhân viên Ông Bầu vừa tất bật pha cà phê không ngưng tay

Đại diện cà phê Ông Bầu cho biết, nguyên liệu pha chế là cà phê Ông Bầu 100% nguyên chất, được tuyển chọn từ những hạt cà phê chất lượng thu hoạch từ Cada – một trong những nông trường trồng cà phê đầu tiên tại Việt Nam, đã có từ năm 1922.

Empire City là điểm đầu tiên và sắp tới sẽ còn xuất hiện nhiều điểm bán ở nhiều công trường khác nhằm mang cà phê sạch, cà phê thật, đến với người lao động trên mọi công trường xây dựng bằng những chiếc container với màu vàng rực rỡ, nổi bật Thương hiệu cà phê Ông Bầu.

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi ba ông bầu - doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật

 

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cà phê Ông Bầu đến tận công trường phục vụ tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713617247 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713617247 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10