NutiFood chính thức đưa nhóm sản phẩm thứ 2 vào thị trường Mỹ

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, công ty NutiFood đã tiến hành Lễ xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 với 15 Container lên đường sang Mỹ.

 
công ty NutiFood đã tiến hành Lễ xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang Mỹ.

Công ty NutiFood đã tiến hành Lễ xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang Mỹ.

Lô hàng với 15 Container chính thức lên kệ tại các siêu thị Mỹ, sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus. Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 này bao gồm các sản phẩm: Sữa chua tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài... với số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm, được mang thương hiệu riêng phù hợp với thị trường Mỹ.  Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị tại Mỹ sau khi phân phối thành công sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus. Hiện tại sản phẩm của NutiFood đã có mặt trên kệ hàng của hơn 300 siêu thị tại bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.
Để đưa được sản phẩm dinh dưỡng NutiFood vào Mỹ, bắt buộc nhà máy sản xuất của doanh nghiệp phải có chứng nhận FDA của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Sau gần 2 năm theo đuổi, thực hiện, NutiFood đã được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ vào đầu năm 2018 và 4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên Pedia Plus đã được đối tác Delori đưa lên các kệ siêu thị của bang Califonia.
Lô hàng với 15 Container Sữa chua tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài...

Lô hàng với 15 Container  bao gồm: Sữa chua tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài...

Đại diện Delori, đối tác nhập khẩu và phân phối sản phẩm của NutiFood cho biết: Phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng rất ngạc nhiên khi đây là sản phẩm của một công ty đến từ Việt Nam. Sự tiếp nhận tích cực này chính là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng khác của NutiFood trong thời gian tới.

Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT NutiFood chia sẻ: Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển mở ra  bước tiến mới cho một công ty sữa thuần Việt thì đây là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian rất ngắn. Chúng tôi rất tự hào khi đưa được nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 vào thị trường khó tính hàng đầu thế giới này. Thêm một lần nữa, chứng minh sản phẩm sữa Việt ngày càng “bám rễ ” sâu vào thị trường Mỹ.  Dự kiến cuối năm chúng tôi sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ 3 và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NutiFood chính thức đưa nhóm sản phẩm thứ 2 vào thị trường Mỹ tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714090333 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714090333 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10