Chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023” có gì mới

PHƯƠNG NHI 21/08/2023 15:58

Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2023” với mục tiêu khuyến khích thế hệ sinh viên trẻ gen Z từ các trường đại học cùng rèn luyện các kỹ năng mềm và phát triển tư duy sáng tạo…

>>Phát triển mạng lưới kết nối khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

BTC giới thiệu chương trình

BTC giới thiệu chương trình "Sinh viên thế hệ mới 2023" được phát sóng trên VTV3

Theo Ban tổ chức chương trình cho hay, chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2023” do Công ty Herbalife và VTV3 khởi xướng nhằm mang hơi thở của các bạn trẻ gen Z, một đối tượng rất khác biệt so với những thế hệ trước đó và đem đến nhiều bất ngờ và thú vị từ những trãi nghiệm thực tế đa dạng nhằm trau dồi các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc tương lai như: sáng tạo, lãnh đạo, thuyết trình, làm việc nhóm.

Hơn thế nữa, Đến với sân chơi này là những bạn trẻ không chỉ có hoài bão và ước mơ mà còn dùng kiến thức, khả năng chuyên môn được học từ ngôi trường của mình để thực hiện dự án vì cộng đồng. Vì vậy, tiêu chí lựa chọn người chơi là thành viên thực hiện dự án, ngoài tinh thần nhiệt huyết, cống hiến cho cộng đồng, mỗi người còn là một mảnh ghép hội tụ những khả năng riêng để trở thành một đội thi hoàn chỉnh, cùng nhau thực hiện dự án một cách tốt nhất.

Hiện tại, chương trình đã thu hút sự tham gia của sinh viên đến từ 40 trường đại học trên toàn quốc với 230 bài dự thi. Ban giám khảo sẽ chọn ra 12 bài dự thi có ý tưởng đặc sắc nhất của 12 đội để vào vòng loại thứ nhất.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chương trình hợp tác này phù hợp với cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các dự án giúp nâng cao sức khỏe thể chất và trí tuệ. Chúng tôi rất phấn khởi được hợp tác với VTV3 thực hiện chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2023”, nơi những sinh viên tài năng cùng thi đấu, học hỏi và khám phá những tiềm năng của mình. Tôi hy vọng những cuộc tranh tài hào hứng giữa các đội với những kiến thức bổ ích từ chương trình sẽ truyền cảm hứng cho khán giả trẻ cả nước cùng nỗ lực để đạt được những kết quả xuất sắc.”

Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2023” chính thức phát sóng trên VTV3 vào ngày 31/08/ 2023.

Có thể bạn quan tâm

  • Phiên chợ Mai An Tiêm: Kết nối khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Phiên chợ Mai An Tiêm: Kết nối khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    01:01, 15/05/2023

  • TP. Phổ Yên (Thái Nguyên): Ngày hội việc làm, kết nối khởi nghiệp năm 2023

    TP. Phổ Yên (Thái Nguyên): Ngày hội việc làm, kết nối khởi nghiệp năm 2023

    18:06, 08/05/2023

  • Kết nối khởi nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

    Kết nối khởi nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

    06:02, 28/08/2022

  • Phát triển mạng lưới kết nối khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

    Phát triển mạng lưới kết nối khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

    04:43, 26/09/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023” có gì mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO