Chuyển đổi số còn nhiều thách thức

Diendandoanhnghiep.vn Số hóa doanh nghiệp là xu thế chung của toàn cầu nhưng những doanh nghiệp nhỏ như tôi đều tự tìm hướng để giải quyết các vấn đề trong quá trình chuyển đổi số.

Bà Phạm Mỹ Hạnh – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh:

Nguồn nhân lực công nghệ nội tại của doanh nghiệp, tài chính còn hạn hẹp khi phải tập trung ở quá nhiều khâu. Các phần mềm công nghệ Make in Vietnam còn nhiều hạn chế, trong khi đó các phần mềm ứng dụng của quốc tế thì ngôn ngữ khi sử dụng phần cũng là hạn chế lớn với doanh nghiệp có lãnh đạo là phụ nữ.

Tôi rất mong có những khóa đào tạo, kết nối, tư vấn hướng nghiệp cơ bản về số hóa doanh nghiệp. Đồng thời có những chính sách hỗ trợ về vốn, nền tảng công nghệ để doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận nhanh chóng công nghệ mới. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chuyển đổi số còn nhiều thách thức tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714119510 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714119510 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10