Chuyển đổi số hiệu quả với hợp đồng điện tử

Diendandoanhnghiep.vn Nền kinh tế đang phát triển và ngày càng gắn liền với ngành thương mại điện tử - logistic thì hình thức hợp đồng điện tử trở thành phương thức giao dịch được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Các chủ doanh nghiệp/CEO sẽ dễ bắt kịp xu hướng chuyển đổi số nếu hiểu được giá trị pháp lý và những lợi ích của hợp đồng điện tử mang lại.

Hội thảo Chuyển đổi số hiệu quả với hợp đồng điện tử

Hội thảo Chuyển đổi số hiệu quả với hợp đồng điện tử

Sáng ngày 29-10-2021, Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa phối hợp cùng các đối tác BrandLaw, Gems Tech tổ chức thành công hội thảo trực tuyến “Chuyển đổi số hiệu quả với hợp đồng điện tử”. Buổi hội thảo đã thu hút sự tham gia của hơn 300 lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp cùng với với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi và pháp luật kinh doanh. Nội dung của hội thảo xoay quanh các chủ đề “nóng” liên quan trực tiếp đến vấn đề chuyển đổi số doanh nghiệp như: Khái niệm và cơ sở pháp lý của hợp đồng điện tử; Vai trò của hợp đồng điện tử trong chuyển đổi số doanh nghiệp; Kinh nghiệm ứng dụng hợp đồng điện tử vào hoạt động của doanh nghiệp.

Mở đầu hội thảo, Ths.Trần Đức Hiệp đến từ Công ty TNHH Thương hiệu và Luật (BRANDLAW) đã chia sẻ những thông tin tổng quan về hợp đồng điện tử. Diễn giả đã làm rõ các cơ sở pháp lý của hợp đồng điện tử thông qua các điều luật, thông tư, đồng thời chỉ ra cách áp dụng hợp đồng điện tử trong từng loại giao dịch cụ thể theo quy định của luật.

Trong chủ đề “Vai trò của hợp đồng điện tử trong chuyển đổi số doanh nghiệp”, với kinh nghiệm tư vấn triển khai giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, diễn giả Trần Văn Hải - CEO Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Gems Tech đã chỉ ra vai trò quan trọng của hợp đồng điện tử với chuyển đổi số doanh nghiệp. Đồng thời diễn giả cũng nêu ra những lợi ích khi doanh nghiệp ứng dụng hợp đồng điện tử và hoạt động của mình như tiết kiệm chi phí, thời gian và bảo mật thông tin. Bên cạnh đó ông Hải cũng chia sẻ những vấn đề doanh nghiệp cần lưu ý để tránh vướng mắc khi số hóa các quy trình như phê duyệt và quản lý hợp đồng.

Với tư cách là CEO của doanh nghiệp đã sớm ứng dụng hợp đồng điện tử, đồng thời cũng là đơn vị cung cấp giải pháp hợp đồng điện tử ESOC (www.esoc.vn), ông Hồ Trung Dũng - CEO Công Ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa (đơn vị chủ trì hội thảo) đã có những chia sẻ rất cụ thể về việc ứng dụng giải pháp hợp đồng điện tử vào giao kết hợp đồng, tài liệu trong thực tế của doanh nghiệp. Đồng thời diễn giả cũng chia sẻ những ưu điểm nổi bật của giải pháp hợp đồng điện tử ESOC như: Sử dụng công nghệ tiên tiến; Thao tác đơn giản, nhanh chóng; Đáp ứng mọi loại hình kinh doanh;...

Người tham gia hội thảo cũng hiểu được quy trình thực hiện giao kết một hợp đồng điện tử trong thực tế qua phần demo của diễn giả Ngô Xuân Cương trên phần mềm hợp đồng điện tử ESOC. Các bước ký kết hợp đồng được thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo sự chính xác và bảo mật thông tin cho doanh nghiệp.

Phần hỏi đáp nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp. Hơn 20 câu hỏi của khách mời được gửi tới các diễn giả nhằm làm rõ các thắc mắc và quan tâm của doanh nghiệp về hợp đồng điện tử xoay quanh vấn đề pháp lý và kinh nghiệm triển khai. Nội dung trả lời của các diễn giả đã cơ bản giải đáp được các thắc mắc của doanh nghiệp.

Hội thảo đã mang lại cho người tham gia nhiều thông tin bổ ích về hợp đồng điện tử. Sử dụng hợp đồng điện tử doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian in ấn, chuyển phát, lưu trữ hợp đồng. Đây là công cụ chuyển đổi số hiệu quả cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 phức tạp hiện nay. Nhân dịp này Công ty phần mềm Nhân Hòa đưa ra ưu đãi giảm 30% các gói hợp đồng điện tử ESOC, đồng thời miễn phí trải nghiệm gói dịch vụ 50 hợp đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hợp đồng điện tử.

Quý vị quan tâm có thể xem video hội thảo Tại đây.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chuyển đổi số hiệu quả với hợp đồng điện tử tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710846775 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710846775 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10