Có gì bên trong Trung tâm bảo hành chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam?

Đình Đại 27/01/2019 22:09

eDiGi là cửa hàng phân phối những sản phẩm Apple chính hãng đồng thời cũng là Trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa đầu tiên tại Vệt Nam được ủy quyền bởi Apple.

eDiGi được xem là mô hình cửa hàng chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam khi đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller) và ASP (Apple Service Provider) trong cùng 1 địa điểm. Để đạt được tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller), eDiGi phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Apple về thiết kế, nhân sự, hàng hóa,… và phải thông qua phê duyệt trực tiếp từ Apple để đảm bảo đây sẽ là không gian trải nghiệm đẳng cấp nhất cho người dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng cũng được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Apple cao cấp. eDiGi cũng sẽ là nơi cập nhật đầy đủ nhất các dòng sản phẩm từ cửa hàng Apple mới nhất, bao gồm iPhone, iPad, iMac… và phụ kiện cao cấp từ các hãng thứ 3 có khả năng bổ trợ tương thích với sản phẩm Apple.

Không gian bên trong cửa hàng chuẩn Apple của eDiGi.

Không gian bên trong cửa hàng chuẩn Apple của eDiGi.

Tại eDiGi, các dòng sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad, Macbook, thậm chí là iMac đều có thể được bảo hành theo đúng chuẩn Apple. Nếu lúc trước người dùng có nhu cầu bảo hành và sửa chữa sản phẩm Apple sẽ mất thời gian chờ máy sửa từ 1 đến 2 tuần, nhưng tại eDiGi – trung tâm bảo hành chuẩn Apple – máy của bạn sẽ được bảo hành, sửa chữa ngay tại cửa hàng, rút ngắn khoảng thời gian chờ đáng kể. Một số dịch vụ như thay pin, thay màn hình iPhone sẽ được thực hiện chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Các dịch vụ bảo hành Apple khác thường chỉ mất từ 1 đến 2 ngày để hoàn thành quy trình.

Chuyên gia Apple tại eDiGi tư vấn sử dụng tối ưu sản phẩm cho khách hàng.

Chuyên gia Apple tại eDiGi tư vấn sử dụng tối ưu sản phẩm cho khách hàng.

Để đạt tiêu chuẩn ASP (Apple Service Provider), ngay trong cửa hàng eDiGi sở hữu hệ thống thiết bị hỗ trợ sửa chữa được đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp theo tiêu chuẩn cao cấp nhất của Apple, cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, đạt được chứng chỉ ACIT, ACNT - chứng nhận năng lực chuyên sâu từ Apple. Yếu tố bảo mật thông tin của khách hàng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng của Apple. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ bảo hành từ eDiGi, người dùng không chỉ nhận được những dịch vụ đúng chuẩn Apple mà còn yên tâm về những dữ liệu của mình.

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chính hãng của Apple tại eDiGi.

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chính hãng của Apple tại eDiGi.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, eDiGi sẽ tiến hành mở bán gói Apple Care - gói dịch vụ và hỗ trợ tích hợp của Apple, giúp kéo dài thời hạn bảo hành theo chuẩn Apple để người dùng an tâm sử dụng và bảo dưỡng thiết bị của mình. Với mô hình 2 trọng 1 đầu tiên ở Việt Nam – Trung tâm phân phối và bảo hành Apple trong cùng một địa điểm – eDiGi là hệ thống cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam - giúp khách hàng có sự trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái của Apple, từ phần cứng đến phần mềm và cả các dịch vụ hậu mãi đi kèm.

eDiGi là một dự án hợp tác của Imex Pan Pacific Group (IPPG) – Tập đoàn Liên Thái Bình Dương và Apple. Đại diện từ IPPG cho biết: “Với sự ra đời của chuỗi cửa hàng cao cấp chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam, đây sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc đưa trải nghiệm người dùng lên một đẳng cấp mới. Giờ đây, khách hàng Việt Nam đã có một địa điểm uy tín để mua các sản phẩm Apple và có thể yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành ưu việt nhất".

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Có gì bên trong Trung tâm bảo hành chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO