Tín dụng - Ngân hàng

Trải nghiệm ngân hàng số cùng Eximbank tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 TP.HCM

M.Lê 15/06/2025 16:03

Sự kiện Ngày Không Tiền Mặt 2025 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đang diễn ra sôi động, thu hút hàng ngàn người dân tham dự.

Góp mặt tại chương trình, Eximbank mang đến không gian trải nghiệm tài chính số thực tế, hấp dẫn đông đảo khách tham quan với nhiều nội dung thú vị. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 15-6, mở cửa tự do cho tất cả người dân đến tham quan và trải nghiệm.

Tại gian hàng Eximbank, các hoạt động tương tác tập trung vào những sản phẩm tài chính số hiện đại như ứng dụng ngân hàng số Eximbank EDigi, sản phẩm tiết kiệm online và thiết bị loa thông báo Eximbank Soundbox – giải pháp thanh toán linh hoạt dành cho hộ kinh doanh. Các sản phẩm này đã góp phần tạo nên không khí sôi nổi ngay từ sáng sớm ngày khai mạc 14/6.

Eximbank NKTM 2
Khách hàng đang được nhân viên Eximbank hướng dẫn khách đăng ký ngân hàng số Eximbank EDigi

Khách tham quan chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như đăng ký thành công ứng dụng Eximbank EDigi và thực hiện 1 giao dịch thanh toán bất kỳ, trải nghiệm thiết bị loa thông báo Eximbank Soundbox hoặc gửi tiết kiệm online với lãi suất đặc biệt hấp dẫn vào ngày cuối tuần để nhận voucher UrBox trị giá 50.000 đồng (tối đa ba ưu đãi/khách hàng).

Song song đó, hoạt động tư vấn mở thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cũng thu hút sự quan tâm lớn từ người dân, đặc biệt là giới văn phòng và người trẻ. Những khách hàng để lại thông tin sau khi được tư vấn sẽ nhận phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá đến 300.000 đồng, áp dụng cho đơn hàng đủ điều kiện đến hết ngày 31/8/2025.

Mini game “Check-in nhận quà” cũng góp phần tạo không khí vui tươi tại gian hàng Eximbank, với hàng trăm lượt tham gia và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Eximbank NKTM 1
Nhân viên Eximbank đang ghi nhận thông tin khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng

Không chỉ mang đến các ưu đãi hấp dẫn, các trải nghiệm tài chính số tại gian hàng Eximbank còn nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

Anh Trần Văn Ba, 36 tuổi, chủ cửa hàng thực phẩm tại quận 8, chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ vì thiết bị loa thông báo giao dịch nhỏ gọn mà lại dễ thao tác. Việc nghe thông báo nhận tiền trở nên nhanh chóng, rõ ràng hơn, không cần kiểm tra điện thoại trong lúc bán hàng như trước nữa. Với sự hỗ trợ từ ngân hàng và chính sách ưu đãi hợp lý, tôi nghĩ đã đến lúc áp dụng thiết bị này vào cửa hàng của mình”.

Chị Huỳnh Ánh Nguyệt, 42 tuổi, ngụ tại quận Bình Thạnh, cũng tỏ ra hài lòng: “Tôi từng nghĩ dùng app ngân hàng khá rườm rà, nhưng được hướng dẫn tận tình tại gian hàng thì thấy thao tác đơn giản. Cài app Eximbank EDigi chỉ mất vài phút, thanh toán mua vé máy bay cho kỳ nghỉ hè đang có ưu đãi lớn, mà còn được tặng voucher, tiện cả đôi đường.”

Chị Nguyễn Thị Mai, 29 tuổi, nhân viên văn phòng tại quận 3, cho biết: “Tôi vừa đăng ký mở thẻ tín dụng Eximbank Violet vì đang có chương trình hoàn tiền 10% khi mua sắm online, tối đa 300.000 đồng/ tháng. Với người đi làm thường xuyên mua hàng qua mạng như tôi thì ưu đãi này khá hấp dẫn. Thêm vào đó, gian hàng tổ chức chuyên nghiệp, mình còn được check-in nhận quà nên trải nghiệm rất trọn vẹn”.

Eximbank NKTM
Đông đảo khách tham quan tại gian hàng Eximbank

Việc Eximbank góp mặt tại sự kiện Ngày Không Tiền Mặt 2025 không chỉ là hoạt động quảng bá thương hiệu, mà còn thể hiện chiến lược phát triển nền tảng dịch vụ ngân hàng số toàn diện, tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bên cạnh các nền tảng như Eximbank EDigi cho khách hàng cá nhân và Eximbank EBiz cho doanh nghiệp, ngân hàng đang đầu tư mạnh vào hệ thống vận hành thông minh, tích hợp công nghệ vào từng ứng dụng thực tế. Từ việc phát triển danh mục thẻ đa dạng, mở rộng giải pháp thanh toán cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp đến cá nhân hóa ưu đãi theo hành vi chi tiêu, Eximbank cho thấy sự linh hoạt trong việc tiếp cận nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Đại diện Eximbank cho biết, trong giai đoạn 2025–2026, ngân hàng đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số toàn diện, ứng dụng các công nghệ lõi trong vận hành, và từng bước mở rộng nền tảng dịch vụ số đa dạng và đồng bộ, đáp ứng linh hoạt nhu cầu người dùng.

Trọng tâm của chiến lược là nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu suất hoạt động, thông qua các giải pháp số hóa đồng bộ – từ nền tảng giao dịch, quản trị dữ liệu, đến phát triển sản phẩm thẻ và mở rộng kênh thanh toán hiện đại.

Đây không chỉ là bước đi công nghệ, mà còn là cam kết lâu dài của Eximbank trong việc xây dựng một mô hình ngân hàng số thân thiện, bền vững và lấy khách hàng làm trung tâm trong môi trường số hóa toàn ngành.

Sự kiện Ngày Không Tiền Mặt 2025 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước và các đối tác tổ chức là hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Với sự góp mặt của nhiều ngân hàng, công ty công nghệ tài chính (fintech) và doanh nghiệp bán lẻ, chương trình tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tiêu dùng văn minh, hiện đại đến cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trải nghiệm ngân hàng số cùng Eximbank tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO