Có gì “hot” bên trong nhà hàng Nắng thuộc thương hiệu Dìn Ký hơn 30 năm?

Diendandoanhnghiep.vn Một địa điểm thưởng thức ẩm thực Việt Nam cao cấp mới toanh tọa lạc tại khu đô thị Vạn Phúc City vừa chính thức khai trương vào ngày 10/03/2023.

Chính thức khai trương vào ngày 10/03/2023, nhà hàng Nắng đã đi vào hoạt động với quy mô 4 tầng và công suất phục vụ lên đến 250 khách cùng lúc. Nhà hàng Nắng là một trong những thương hiệu mới nhất có nguồn gốc từ hệ thống nhà hàng Dìn Ký lâu đời, với những thiết kế hiện đại vô cùng sang trọng, đẳng cấp. 

Nhà hàng Nắng đi vào hoạt động từ ngày 10/3/2023 (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Nhà hàng Nắng đi vào hoạt động từ ngày 10/3/2023 (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Được biết, Dìn Ký có mặt lâu đời với hàng loạt các hệ thống nhà hàng được lòng thực khách gần xa ở khắp mọi nơi. Dìn Ký với thế mạnh là mang đến những món ăn đặc sắc, đậm đà hương vị của quê nhà nay đã cho ra đời một thương hiệu mới mang tên Nắng. Nắng ra đời và thừa hưởng những tinh hoa từ thương hiệu Dìn Ký. Qua những bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuẩn 5 sao, Nắng mong muốn nâng tầm ẩm thực Việt, không chỉ về món ăn mà còn về trải nghiệm ẩm thực của thực khách khi đến với nhà hàng Nắng.

Nắng đi vào hoạt động với quy mô tầm cỡ và lối kiến trúc độc đáo toát lên sự sang trọng của một nơi tôn vinh ẩm thực Việt Nam. Ngày khai trương, Nắng đã gây được ấn tượng sâu sắc với sự tưng bừng và náo nhiệt, nhà hàng hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu trải nghiệm cũng như giới thiệu rộng rãi đến khách hàng những món ăn lan tỏa yêu thương.

Sự xuất hiện của nhà hàng Nắng đã chính thức ghi danh tại Vạn Phúc City, là địa điểm ẩm thực lý tưởng cho cư dân Vạn Phúc nói riêng và thực khách gần xa nói chung.

Sảnh Business Lunch,p/là không gian thích hợp cho những buổi tiệc gia đình, bạn bè thân mậtp/(Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Sảnh Business Lunch, là không gian thích hợp cho những buổi tiệc gia đình, bạn bè thân mật (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Nhà hàng được xây dựng với tổng diện tích hơn 700m2, bao gồm 4 tầng riêng biệt và mỗi tầng đều mang đến một không gian ẩm thực khác nhau như: Sảnh Business Lunch, sảnh Sunshine, VIP room (1-15 khách), sảnh Caviar (50-80 khách), và tầng Rooftop.

Với hướng nhìn ra phía khu nhà triệu đô và bến thuyền của Vạn Phúc City, nhà hàng Nắng may mắn sở hữu nhiều view cao cấp vào ban ngày và cực kì lãng mạn vào ban đêm. Hơn hết, trong không gian tinh tế này, Nắng có khả năng phục vụ đến 250 khách hàng cùng lúc.

Khu vực VIP room là sự lựa chọn cho những bữa tiệc riêng tư, các cuộc họp cùng đối tác hay gia đình (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Khu vực VIP room là sự lựa chọn cho những bữa tiệc riêng tư, các cuộc họp cùng đối tác hay gia đình (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Sảnh tiệc Caviar với sức chứa lên đến 80 khách hàng mang đến giải pháp tiệc tùng, hội họp thoải mái cho khách hàng (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Sảnh tiệc Caviar với sức chứa lên đến 80 khách hàng mang đến giải pháp tiệc tùng, hội họp thoải mái cho khách hàng (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Không chỉ riêng ngày khai trương, khi đến với nhà hàng vào bất cứ lúc nào, quý khách đều được thưởng thức những menu ẩm thực độc đáo, phù hợp với từng nhu cầu và khẩu vị của mỗi người như: Các món từ Alacarte, Set Business Lunch (Cơm trưa doanh nhân), Set Premier (16 món độc đáo dùng không giới hạn). Từng món ăn, từ khẩu vị cho đến phong cách bày trí Nắng đều hoàn thành một cách chỉn chu nhất để có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

The Premier AYCE (All You Can Eat) – Set Menu phục vụ không giới hạn có 1-0-2 tại Nắng. (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

The Premier AYCE (All You Can Eat) – Set Menu phục vụ không giới hạn có 1-0-2 tại Nắng. (Ảnh: Nhà hàng Nắng).

Dĩ nhiên, tại đây không chỉ có những món ăn thuần Việt mà các đầu bếp còn chế biến ra các món Á, Âu với nhiều hương vị đặc sắc khác nhau, từ đó thực khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong trải nghiệm ẩm thực khi đến Nắng.

Ngoài đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực, Nắng còn mong muốn mang lại những dịch vụ khác tốt nhất cho quý khách hàng của mình, điển hình như các dịch vụ đặt tiệc cá nhân, tiệc cưới, sinh nhất, hay sự kiện, hội nghị doanh nghiệp.

Đến với nhà hàng Nắng để trải nghiệm ẩm thực cao cấp trong không gian đầy ấm áp. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng để quý khách có thể mời bạn bè, đối tác hay gia đình cùng tạo nên những một bữa ăn NGỌT - LÀNH nhất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Có gì “hot” bên trong nhà hàng Nắng thuộc thương hiệu Dìn Ký hơn 30 năm? tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714067175 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714067175 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10