Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào tại Aeon Long Biên

Diendandoanhnghiep.vn AEON Việt Nam phối hợp với tỉnh Tochigi tổ chức "Lễ hội Ẩm thực Tochigi", giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng đến từ tỉnh Tochigi Nhật Bản như: Thịt Bò Wagyu Tochigi, Lê Tochigi và Gạo Tochigi.

>> AEON Việt Nam xác lập 2 kỷ lục

Lễ hội Ẩm thực Tochigi là nơi tái hiện lại không gian ẩm thực mang đậm cảm hứng văn hóa Nhật Bản, nơi hơi thở giao thoa đưa người dân Thủ đô hòa mình vào những trải nghiệm mới. Tại sự kiện, du khách sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc khởi nguồn với những điệu múa truyền thống của Nhật Bản, cùng những hoạt động khám phá về nguồn gốc và chất lượng của các sản phẩm nông nghiệp được giới thiệu trong chương trình.

AEON Việt Nam phối hợp cùng với tỉnh Tochigi tổ chức

AEON Việt Nam phối hợp cùng với tỉnh Tochigi tổ chức "Lễ hội Ẩm thực Tochigi" nhằm giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng đến từ tỉnh Tochigi Nhật Bản như: Thịt Bò Wagyu Tochigi, Lê Tochigi và Gạo Tochigi.

Bộ ba sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này là Thịt Bò Wagyu Tochigi, Lê Tochigi và Gạo Tochigi. Thịt bò Wagyu có hàm lượng cao các chất béo không bão hòa đơn, axit béo omega-3 và omega-6 và cholesterol thấp hơn thịt bò thông thường và cả cá hồi. Không những vậy, những con bò tơ thuộc giống bò Kuroge tại Tochigi còn được nuôi dưỡng trong môi trường vệ sinh với sự chăm sóc tận tình của người nông dân. Nhờ vậy, Thịt Bò Wagyu Tochigi có vị ngon riêng không giống như thịt bò ở những nơi khác.

Lê Tochigi với vị ngọt mát và giòn tan khi ăn, không chỉ được người dân Nhật yêu thích, mà còn được những tín đồ sành ăn tại Việt Nam “săn lùng”. Trong mỗi quả Lê Tochigi có chứa rất nhiều vitamin (B2, B3, B6, C, K), canxi, kali, mangan, magie, đồng và các hợp chất tốt cho hệ miễn dịch, có khả năng ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, việc nạp nhiều trái cây có chứa anthocyanin như lê cũng rất tốt cho người bị tiểu đường.

>> AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Gạo Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới vì độ ngon, dẻo và đóng vai trò quan trọng trong những món ăn của ẩm thực Nhật Bản. Các giống gạo của Nhật được yêu thích không chỉ trong nội địa mà còn được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Gạo Tochigi được giới thiệu trong chương trình là loại gạo nổi tiếng với hạt gạo tròn, trắng bóng, khi nấu chín tạo ra những hạt cơm thơm dẻo, trông rất ngon mắt và có vị ngọt hậu đậm đà.

Khách mời tham quan các sản phẩn của tỉnh Tochigi tại Aeon Long Biên

Khách mời tham quan các sản phẩn của tỉnh Tochigi tại Aeon Long Biên

Ông Nishikawa Satoshi - Giám đốc khu vực Miền Bắc, AEON Việt Nam cho biết, “Tôi hi vọng người Việt Nam ngày càng biết đến tỉnh Tochigi nhiều hơn và đặc biệt, hi vọng mọi người sẽ yêu thích tỉnh Tochigi và đất nước Nhật Bản. Ngay khi đáp ứng đủ điều kiện, AEON Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm ngon và độc đáo tỉnh Tochigi để khách hàng có thể thử và trải nghiệm.”

Đại diện tỉnh Tochigi, ông Fukuda Tomikazu - Thống đốc tỉnh Tochigi chia sẻ, “Tochigi mang đến các sản phẩm bò, gạo và lê để các bạn thưởng thức. Chúng tôi cũng rất mong chờ các bạn có thể ghé thăm Tochigi để cùng thưởng thức các món ăn tại chính vùng đất của chúng tôi cũng như tham quan những tòa nhà lịch sử cùng thiên nhiên phong phú, độc đáo. Tôi tin đây sẽ là những trải nghiệm rất đáng nhớ cho các bạn".

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào tại Aeon Long Biên tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713955040 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713955040 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10