Thông tin doanh nghiệp

Cơ hội để ngành công nghiệp giải trí tiếp cận công nghệ mới

P.V 30/08/2024 11:09

Hơn 50 gian hàng đến từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Sanderson, Great Coasters, Vanyee... đã có mặt tại Triển lãm máy móc, thiết bị công viên giải trí, công viên nước Việt Nam (Theme Park Vietnam Expo 2024).

Triển lãm máy móc, thiết bị công viên giải trí, công viên nước Việt Nam (Theme Park Vietnam Expo 2024) chính thức diễn ra từ ngày 28 đến 29/8 tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavilion, TPHCM. Triển lãm do Theme Park Vietnam Expo 2024 do Fireworks Trade Media, trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức.

tl.jpg
Nhiều công nghệ mới được giới thiệu tại Triển lãm máy móc, thiết bị công viên giải trí, công viên nước Việt Nam

Triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 50 gian hàng đến từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Sanderson, Great Coasters, Vanyee, Vekoma, Walltopia, Proslide, Whitewater đến từ Hà Lan, Ấn Độ, Trung Quốc… Các tập đoàn này mang tới triển lãm các sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong ngành công viên chủ đề, từ các trò chơi mạo hiểm đến công nghệ tương tác và thiết kế cảnh quan.

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều chủ đề quan trọng cũng được các đại biểu thảo luận như: cảnh quan biến đổi của các công viên giải trí; công viên nước mini; công nghệ biểu diễn nghệ thuật; xây dựng các điểm du lịch đêm đẳng cấp thế giới; tự động hóa quy trình soát vé và thanh toán không dùng tiền mặt.

tl1.jpg
Doanh nghiệp tìm kiếm các cơ hội mới hiệu quả qua triển lãm

Theo Ban tổ chức, triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc về xu hướng thị trường, đổi mới công nghệ và chiến lược phát triển công viên cũng như tìm kiếm các giải pháp tối ưu cho dự án.

Với mục tiêu thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bền vững trong ngành, Theme Park Vietnam Expo 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội hợp tác, giúp định hình tương lai của ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cơ hội để ngành công nghiệp giải trí tiếp cận công nghệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO