Con người và công nghệ là ‘kim chỉ nam’ để Clark phát triển

Diendandoanhnghiep.vn Clark tập trung nghiên cứu và tìm hiểu, so sánh các sản phẩm hiện có, tiếp cận và làm việc với khách hàng nhằm tìm hiểu tình hình, sau đó phân tích, dự báo nhu cầu của khách hàng.

Qua hàng trăm năm xây dựng và phát triển trên toàn thế giới, xe nâng Clark cho biết họ đặc biệt chú trọng đến con người – nguồn nhân lực và công nghệ - kỹ thuật tiên tiến, Clark Việt Nam cũng lấy điều đó làm ‘kim chỉ nam’ để phát triển tại đây.

Hiện nay, Việt Nam có nguồn nhân lực khá dồi dào so với nhiều nước. Tuy nhiên, số lượng nhân lực qua đào tạo chuyên sâu chưa nhiều. Điều đó dẫn đến việc người lao động gặp khó khăn trong việc vận hành và cải tiến các dây chuyền sản xuất công nghiệp. Nắm bắt được thực trạng đó, tổng công ty xe nâng Clark đã đề ra một loạt các chính sách khuyến khích phát triển, cung cấp và hỗ trợ cơ sở vật chất cho quá trình hiện đại hóa tư duy người lao động.

Trung tâm nghiên cứu R&D được thành lập từ năm 2019 là một trong những nỗ lực của Clark nhằm đưa những tiến bộ khoa học tiên tiến nhất vào nghiên cứu và sản xuất. Tại đây, Clark tập trung nghiên cứu và tìm hiểu, so sánh các sản phẩm hiện có, tiếp cận và làm việc với khách hàng nhằm tìm hiểu tình hình, sau đó phân tích, dự báo nhu cầu của khách hàng. Từ đó, đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới, cải tiến các sản phẩm hiện có nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho Clark về công nghệ.

Clark là một trong số ít những doanh nghiệp biết trân trọng và khai thác hiệu quả nguồn tri thức đưa vào trong thực tiễn sản xuất. Xa hơn nữa, Clark muốn hướng tới phát triển xe nâng tự động, tự ghi nhớ tuyến đường, tự vận hành mà không cần điều khiển nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, hạn chế người lao động khỏi những công việc mang tính rủi ro, giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Hiện nay, pin Lithium đang được chú trọng và phát triển trong lĩnh vực sản xuất xe nâng. Pin lithium được kì vọng sẽ thay thế ắc quy chì thường được sử dụng trong các loại xe điện trước đây. Không chỉ mang lại hiệu suất hoạt động cao, pin lithium còn đảm bảo vệ sinh môi trường và nâng cao an toàn khi sử dụng nhờ loại bỏ được các kim loại nặng (chì) và axit trong cấu tạo. Khả năng sạc nhanh cũng là một ưu điểm nổi trội của loại pin này.

Công ty xe nâng Clark cũng chủ động đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, tổ chức đào tạo cho cán bộ nhân viên tại Hàn Quốc nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Nhờ chính sách hỗ trợ kịp thời và đúng đắn của Ban lãnh đạo, những cán bộ nhân viên sau khi trở về hoàn toàn nắm được các quy trình công nghệ tiên tiến nhất, nâng cao tư duy, cách thức làm việc, tạo ra những giá trị to lớn cho doanh nghiệp. Nguồn nhân lực không ngừng được nâng cao, tạo tiền đề để mở rộng sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hạn chế lãng phí trong sản xuất cũng như cải tổ hoàn toàn bộ máy vận hành. Clark hứa hẹn sẽ trở thành nhà cung cấp xe nâng hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai, vượt lên trên các đối thủ nặng ký đến từ Nhật Bản, Trung Quốc. 

Xe nâng Clark hiện nay đã và đang phủ sóng mạnh mẽ trên khắp 63 tỉnh thành. Lựa chọn Clark, khách hàng không chỉ hoàn toàn yên tâm về hiệu suất hoạt động của xe, về những tiện ích thông minh mà xe nâng mang lại, mà còn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo trì, bảo dưỡng với mạng lưới dịch vụ sau bán hàng phủ khắp cả nước. Các quy tắc bảo trì, bảo dưỡng đều tuân theo quy chuẩn của Clark trên toàn cầu. Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm xe nâng sẽ được hãng tiến hành khắc phục sự cố theo nhiều hình thức khác nhau. Thời gian bảo hành cơ bản lên đến 2000 giờ. Với uy tín 105 năm, hơn 550 đại lý và hàng nghìn cơ sở bảo hành khắp toàn cầu, đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản và chuyên sâu bởi những chuyên gia nước ngoài, cùng môi trường làm việc năng động, sáng tạo đẳng cấp quốc tế, Clark cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Con người và công nghệ là ‘kim chỉ nam’ để Clark phát triển tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711663632 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711663632 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10