Công ty khởi nghiệp công nghệ du lịch Scapia huy động thành công 9 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Scapia có trụ sở chính tại Bengaluru vừa huy động thành công 9 triệu USD trong vòng hạt giống do Matrix Partners India dẫn đầu.

Tham gia vòng hạt giống này còn có Tanglin Venture Partners, Binny Bansal's 3STATE Ventures và các nhà đầu tư thiên thần đáng chú ý như Keki Mistry (CEO, HDFC Ltd). Số tiền huy động được startup này sử dụng để mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào năng lực công nghệ.

>>Startup thúc đẩy lượng khách du lịch từ mua sắm miễn thuế

Nhà sáng lập Anil Goteti, cựu Phó chủ tịch cấp cao của Flipkart cũng là một người đam mê du lịch

Nhà sáng lập Anil Goteti Scapia cũng là một người đam mê du lịch

Scapia được thành lập vào năm 2021, bởi Anil Goteti, cựu Phó chủ tịch cấp cao của Flipkart cũng là một người đam mê du lịch. Công ty khởi nghiệp Scapia mong muốn cung cấp thẻ tín dụng đồng thương hiệu và một ứng dụng nhằm giúp khách hàng dễ dàng chuyển đổi chi tiêu hàng ngày của mình với trải nghiệm bổ ích. Những phần thưởng này được hiện thực hóa dưới dạng đồng xu Scapia và có thể được sử dụng để đặt khách sạn và chuyến bay trực tuyến một cách liền mạch.

Anil Goteti, nhà sáng lập chia sẻ: “Thế hệ Millennials, với sở thích du lịch đáng kể, đang tìm kiếm một loại thẻ chính có thể thưởng cho họ các lợi ích và đặc quyền khi đi du lịch một cách hiệu quả. Ngoài ra, họ muốn có một ứng dụng thú vị với tính minh bạch và dịch vụ mà họ có thể tin tưởng. Chúng tôi rất vui được hợp tác với các nhà đầu tư của mình để giúp chúng tôi mở rộng quy mô và đáp ứng những nhu cầu này của khách hàng. Chúng tôi nhận thấy cơ hội lớn cho Scapia chưa đến 5% dân số hiện có thẻ tín dụng và Ấn Độ dự kiến sẽ có 200 triệu thẻ tín dụng được lưu hành vào năm 2030.”

>> Startup Mercu huy động thành công 1,6 triệu USD từ các nhà đầu tư

Mô hình doanh thu của Scapia được hoạt theo như lấy phần trăm hoa hồng từ các khách sạn và hãng hàng không khi khách hàng đặt phòng qua ứng dụng thân thiện với người dùng của Scapia. Ngoài ra, Scapia sẽ nhận được hoa hồng từ ngân hàng mà họ đã hợp tác để thu hút và có được khách hàng mới. Ngân hàng Liên bang sẽ chịu trách nhiệm quản lý tín dụng và trách nhiệm bảo lãnh phát hành. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, Scapia đang phải đối đầu với các công ty fintech nổi tiếng như Niyo, OneCard và Uni, tiếp tục thúc đẩy sự năng động của ngành.

Được xây dựng cho những người yêu thích du lịch, Scapia biến chi phí hàng ngày của khách hàng thành phần thưởng du lịch bằng thẻ đồng thương hiệu độc đáo của mình. Thẻ đồng thương hiệu hoạt động trên mạng Visa và tuyên bố rằng nó cung cấp phần thưởng 10% cho mỗi giao dịch. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp công nghệ du lịch Scapia huy động thành công 9 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714370107 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714370107 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10