Công ty khởi nghiệp Inkle ra mắt nền tảng thanh toán xuyên biên giới

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp phần mềm CPA Inkle ra mắt nền tảng Inkle Transfer Pricing Payments với mục đích giúp các công ty khởi nghiệp thực hiện thanh toán xuyên biên giới từ Hoa Kỳ đến Ấn Độ.

>> Ra mắt giải pháp tài trợ vốn trên nền tảng số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Nền tảng thanh toán theo giá chuyển nhượng của Inkle giảm chi phí cũng như thời gian đáng kể và dễ dàng thao tác cho hoạt động kinh doanh của hàng nghìn công ty khởi nghiệp của Hoa Kỳ được VC hậu thuẫn có công ty con ở Ấn Độ. Vì giờ đây họ có thể chuyển tiền đến Ấn Độ chỉ trong vòng một ngày làm việc mà không mất phí. 

Kể từ khi ra mắt phiên bản beta vào tháng trước, Inkle Transfer Pricing Payments đã cho phép các công ty khởi nghiệp như 91SquareFeet, Synth và GoBillion, trong số những công ty khác, mang lại số tiền lớn cho Ấn Độ - sản phẩm đã chuyển gần một triệu đô la trong vài tuần qua.

>> Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự

Hiện tại, Inkle chỉ phục vụ các công ty khởi nghiệp ở Hoa Kỳ với một công ty con ở Ấn Độ, nhưng công ty có kế hoạch mở rộng dịch vụ của họ trên toàn cầu để đáp ứng yêu cầu của các công ty xuyên biên giới ở khắp mọi nơi.

Anand Krishna, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Inkle chia sẻ, chúng tôi nhận ra rằng chuyển tiền xuyên biên giới giữa các công ty trong nhóm đối với các công ty khởi nghiệp nhỏ là một chức năng quan trọng nhưng đầy thách thức đối với hàng nghìn công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ. Trong hầu hết các trường hợp, những người sáng lập phải đối mặt với tỷ giá hối đoái cực kỳ cao , không biết những gì thực sự sẽ đến tài khoản ngân hàng đích và không biết cách xử lý đối chiếu kế toán và tuân thủ.

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Thanh toán định giá chuyển khoản Inkle giúp các công ty khởi nghiệp tại Hoa Kỳ - Ấn Độ bằng cách cho phép các khoản thanh toán hợp lý, liền mạch và tuân thủ đầy đủ. Các khoản tiền (mà không bao giờ touch của Inkle) di chuyển qua các ngân hàng lớn nhất thế giới và chúng tôi đảm bảo an toàn và bảo mật từ đầu đến cuối cho các quỹ, Anand Krishna nói thêm.

Amit Mishra, đồng sáng lập của 91SquareFeet cho biết: “Chúng tôi đã sử dụng nền tảng này trong vài tháng qua và nó tiết kiệm ít nhất 0,7-0,8 Rs cho mỗi lần chuyển USD. Khách hàng sẽ bị tính một khoản chênh lệch cố định lên tới 0,5% trên tỷ giá ngoại hối giữa thị trường. Bên cạnh đó, các startup còn được miễn phí tư vấn chuyển tiền ra nước ngoài (FIRA) cho mỗi lần chuyển tiền trên phần mềm”. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Inkle ra mắt nền tảng thanh toán xuyên biên giới tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714713915 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714713915 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10