Công ty khởi nghiệp Jumppoint huy động thành công 6,5 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Jumppoint có trụ sở tại Hồng Kông đã huy động thành công 6,5 triệu USD trong vòng cấp vốn Series A do MindWorks Capital dẫn đầu.

>> Công ty fintech của Hàn Quốc Viva Republica huy động được 405 triệu USD tài trợ cho Series G

Jumppoint đặt mục tiêu trở thành nền tảng hậu cần một cửa được ưa thích cho các thương nhân thương mại điện tử tại châu Á

Jumppoint đặt mục tiêu trở thành nền tảng hậu cần một cửa được ưa thích cho các thương nhân thương mại điện tử tại châu Á

Tham gia vòng cấp vốn này còn có Headline Asia, Chinachem Group, Philip Kuai, người sáng lập Dada Nexus (NASDAQ:DADA), nền tảng giao hàng địa phương hàng đầu ở Trung Quốc và Quỹ đầu tư mạo hiểm đổi mới và công nghệ của Chính phủ Đặc khu hành chính Hồng Kông.

Được thành lập vào năm 2020, Jumppoint đã và đang trở thành startup chủ chốt trong thị trường logistics của Hồng Kông, đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ logistics chuỗi lạnh lớn nhất trong khu vực sau khi mua lại YF Cold Chain. Startup đã lên kế hoạch mở rộng sang thị trường hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới ("CBEC") với khả năng giao nhận vận tải quốc tế và mạng lưới hậu cần CBEC độc quyền.    

Jumppoint đặt mục tiêu trở thành nền tảng hậu cần một cửa được ưa thích cho các thương nhân thương mại điện tử tại châu Á, chuyên về chuỗi lạnh và các mặt hàng cồng kềnh. Giải pháp một cửa của startup này bao trùm chuỗi giá trị hậu cần của châu Á bằng cách cung cấp các dịch vụ hậu cần logistics từ kho bãi thực hiện đơn hàng và hậu cần xuyên biên giới.

Hiện Jumppoint có hơn 200.000 đơn đặt hàng mỗi tháng và quản lý khoảng 400.000 bộ vuông diện tích nhà kho. Công ty đã có sự phát triển nhanh chóng, với mức tăng trưởng hàng năm trên 300%. Jumppoint đang trên đà đạt được lợi nhuận vào quý 3 năm 2023.

Một trong những điểm khác biệt chính của Jumppoint là không chỉ tập hợp các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần lâu dài mà còn thực hiện thêm một bước để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của các đối tác bằng cách cung cấp một hệ điều hành được tiêu chuẩn hóa. Startup đã xây dựng công cụ tối ưu hóa tuyến đường động và công cụ dự đoán nhu cầu độc quyền với mục tiêu tăng hiệu quả hậu cần và giảm chi phí tới 40%.

Samson Ho, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Jumppoint chia sẻ, nguồn tài trợ của MindWorks Capital và Phillip Kuai đã giúp Jumppoint tiếp tục phát triển và đầu tư thêm vào công nghệ của mình nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng của Jumppoint".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Jumppoint huy động thành công 6,5 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713582196 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713582196 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10