Vì sao Edtech Toddle huy động được 17 triệu USD trong vòng Series A?

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, Công ty khởi nghiệp Edtech Toddle đã huy động được 17 triệu USD trong vòng Series A do Sequoia Capital India dẫn đầu.

Đội ngũ Edtech Toddlẻ

Đội ngũ của Edtech Toddle (Nguồn Internet)

Được biết, vòng huy động này có sự tham gia của Tenacity Ventures, Trifecta Capital và các nhà đầu tư hiện tại Matrix Partners, Beenext và Better Capital. Với 3 vòng huy động thành công đã nâng tổng số tiền tài trợ của Toddle là 20 triệu USD

Edtech Toddle được thành lập vào năm 2019 bởi Deepanshu Arora, Gautam Arora, Misbah Jafary, Nikhil Poonawala và Parita Parekh. Toddle là nền tảng giúp giáo viên thực hiện công việc của họ.

Sản phẩm đầu tiên của startup này là một nền tảng dạy và học được sử dụng bởi các trường độc lập cung cấp các chương trình giảng dạy IB, UbD, Cambridge, British và các chương trình giảng dạy khác. Những người sáng lập trước đây đã làm việc với các trường K-12 và có kinh nghiệm trong việc xây dựng mạng lưới trường mầm non quốc tế.

Công ty khởi nghiệp có kế hoạch thuê 70 đến 80 vị trí trong vòng 4 đến 5 tháng tới, công ty cho biết trong một tuyên bố. Gần đây, startup đã giới thiệu sản phẩm dành cho trường mầm non đồng thời mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình để bao gồm các chương trình giảng dạy quốc tế khác như Cambridge, Anh và Mỹ. 

>> Khơi nguồn kinh tế tri thức từ Edtech

Nền tảng này giúp giáo viên trên khắp thế giới cộng tác và cũng cho phép họ chia sẻ tài nguyên giảng dạy. Hiện tại, nền tảng này được sử dụng bởi hơn 40.000 nhà giáo dục từ hơn 1.500 trường học, bao gồm cả khách hàng miễn phí và trả phí tại hơn 100 quốc gia.Toddle đã và đang hoạt động tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Trung Quốc và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cùng các quốc gia khác. 

Nền tảng này giúp cải thiện khả năng cộng tác trong công việc giảng dạy hàng ngày, bởi nền tảng của Toddle cho phép các nhà giáo dục trên toàn cầu có thể chia sẻ tài nguyên giảng dạy cũng như học tập với nhau. Đại diện Toddle nhận định, đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ tại các trường học trên toàn cầu. Thị trường phần mềm tại trường học trên toàn cầu được dự đoán sẽ đạt khoảng 30 tỷ USD vào năm 2030 với mục tiêu mang đến cơ hội lớn cho các startup như Toddle”.

Edtech cung cấp nền tảng giáo dục

Edtech cung cấp nền tảng cho phép giáo viên chia sẻ tài nguyên giảng dạy và học tập trên toàn cầu (Nguồn Internet)

Deepanshu Arora, đồng sáng lập và giám đốc điều hành (CEO) của Toddle cho biết, nguồn vốn mới sẽ được lên kế hoạch vào việc phát triển sản phẩm và thúc đẩy sáng kiến tăng trưởng. Đến nay, Toddle đang tập trung vào nội dung, thiết kế và các sáng kiến cộng đồng. Trong tương lai startup này dự định tăng gấp đôi doanh thu cũng như tiếp cận các thị trường lớn.

Trên trang web của Bộ Công ty (MCA) cho biết, thu nhập của Toddle trong năm tài chính2021 đã giảm từ 14,6 triệu Rupee trong năm tài chính trước xuống còn 9,4 tỷ Rupee. Năm 2019, Toddle có khoảng 50 trường trả phí, năm 2020 là khoảng 180 -190, năm 2021 là khoảng 400 và sau đó vào năm 2022. Hiện startup này có khoảng 800 khách hàng trả phí. Toddle dự kiến tăng gấp đôi cơ sở của mình mỗi năm.” 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vì sao Edtech Toddle huy động được 17 triệu USD trong vòng Series A? tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714049477 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714049477 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10