Công ty khởi nghiệp Atommerce huy động thành công 4,8 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Atommerce, một công ty khởi nghiệp của Hàn Quốc đã huy động thành công 4,8 triệu USD từ Lotte Healthcare và Samsung Venture Investment.

>> Công ty fintech của Hàn Quốc Viva Republica huy động được 405 triệu USD tài trợ cho Series G

Nguồn Atommerce

Nguồn Atommerce

Được thành lập vào năm 2015, Mind Cafe là ứng dụng chăm sóc sức khỏe tâm thần hàng đầu tại Hàn Quốc về số người dùng hoạt động hàng tháng, thời gian ở lại trung bình, số lượng chuyên gia, doanh số bán hàng, đầu tư tích lũy và giá trị doanh nghiệp. 

Atommerce cung cấp chương trình trị liệu ảo và giải pháp phúc lợi sức khỏe tâm thần cho người sử dụng lao động. Startup này mong muốn xây dựng một hệ sinh thái nơi bệnh nhân, chuyên gia về con người và trí tuệ nhân tạo tương tác để giải quyết bệnh tâm thần bằng cách thêm dịch vụ chatbot AI có khả năng đưa ra liệu pháp giống như một chuyên gia về con người. 

>> Công ty khởi nghiệp BetterPlace của Ấn Độ huy động thành công 40 triệu USD

Hiện Atommerce có hơn 1 triệu người dùng ứng dụng ở Hàn Quốc và 100 khách hàng doanh nghiệp, bao gồm Naver, NHN, Shinhan Investment, Neowiz và Chính quyền thành phố Seoul. Khoảng 200.000 nhân viên của các khách hàng B2B của họ hiện đang sử dụng ứng dụng này thông qua chương trình hỗ trợ nhân viên (EAP) của MiNDCAFE. Atommerce đã có hơn 250 chuyên gia về sức khỏe tâm thần. 

Đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của Atommerce. Với doanh thu trong quý đầu tiên năm 2021 tăng khoảng 1.200% so với quý I năm 2020. Hiện doanh số bán hàng của startup đã tăng trung bình 400% mỗi năm trong 2 năm qua.

Nguồn Atommerce

Nguồn Atommerce

Atommerce đặt mục tiêu thâm nhập Bắc Mỹ sớm nhất, dịch vụ của startup sẽ được bản địa hóa hoàn toàn về ngôn ngữ và thiết kế giao diện người dùng như UX và UI, Kim nói với TechCrunch. Khi được hỏi về kế hoạch tài trợ tiếp theo, Atommerce đang lên kế hoạch sẽ tăng Series C vào quý 1 năm 2023. 

Với khoản tài trợ gần đây, Atommerce có kế hoạch tăng cường trí tuệ nhân tạo và công nghệ máy học cho nền tảng của mình, đồng thời đầu tư vào phương pháp trị liệu kỹ thuật số chuyên về bệnh tâm thần.

Ngoài ra, số tiền thu được sẽ được sử dụng để tăng số lượng nhân viên. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Seoul cung cấp chương trình trị liệu ảo và giải pháp phúc lợi sức khỏe tâm thần cho người sử dụng lao động.

Chatbot AI RONI của Atommerce, được ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, nhằm hỗ trợ các chuyên gia con người bằng cách cung cấp các câu trả lời được đề xuất. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Atommerce huy động thành công 4,8 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714187869 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714187869 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10