Công ty khởi nghiệp SeaVantage huy động thành công do We Ventures dẫn đầu

Diendandoanhnghiep.vn SeaVantage, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Hàn Quốc đã huy động được 1,3 triệu USD từ We Ventures, IBK Capital, Lindeman Asia Investment và BDC Labs.

>> Công ty mẹ của Mamaearth huy động thành công hơn 48 triệu USD

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đại diện SeaVantage chia sẻ, vòng tài trợ do We Ventures dẫn đầu diễn ra sau sự tăng trưởng nhanh chóng mà startup đã đạt được khi ngày càng có nhiều chuyên gia về chuỗi cung ứng chuyển sang sử dụng các giải pháp hiển thị theo thời gian thực để quản lý và theo dõi tốt hơn các chuyến hàng trên biển của mình.

Được thành lập vào năm 2018, SeaVantage là công ty khởi nghiệp đang phát triển nhanh chóng giúp các công ty chuyển đổi chuỗi cung ứng đại dương của họ bằng các giải pháp hiển thị dự đoán và thời gian thực.

SeaVantage lên kế hoạch phát triển nhanh chóng trong các giải pháp hiển thị đại dương theo thời gian thực. Các Tập đoàn toàn cầu như Samsung SDS, Hyundai GLOVIS, Lotte Global Logistics, POSCO, DSME nằm trong số nhiều khách hàng tin tưởng SeaVantage và sử dụng các giải pháp tình báo đại dương của mình.

Mạng giao thông hàng hải dựa trên trí tuệ nhân tạo của chúng tôi cung cấp cho khách hàng khả năng hiển thị cảng và thiết bị đầu cuối cùng với các giải pháp định tuyến và theo dõi cho container và tàu thuyền.

Với phần mềm độc quyền của SeaVantage đã cho phép khách hàng quản lý tốt hơn chuỗi cung ứng của họ bằng cách cung cấp thời gian đến của lô hàng chính xác và được thông tin đầy đủ hơn. Sự gián đoạn chuỗi cung ứng gần đây ảnh hưởng đến hoạt động và doanh số bán hàng, dữ liệu. Thời gian đến dự đoán (PTA) đáng tin cậy của SeaVantage cho phép khách hàng hiểu rõ hơn và chủ động trong chiến lược hậu cần của họ.

>> Công ty khởi nghiệp Intelligent System huy động gần 100 triệu USD

Kể từ khi ra mắt nền tảng khả năng đến khi hiển thị vào cuối năm 2021, SeaVantage đã ký hợp đồng với hơn 60 công ty trả phí (trong nước và quốc tế) với tỷ lệ giữ chân khách hàng là 100% tính đến tháng 12 năm 2022. Các khách hàng trả phí đáng chú ý bao gồm POSCO, Hyundai Glovis, Samsung SDS và hầu hết gần đây, LX Pantos, hiện là công ty giao nhận vận tải đường biển lớn thứ 6 toàn cầu tính theo TEU đường biển. Hơn 1000 công ty từ 40 quốc gia hiện đang sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí của nền tảng khả năng hiển thị của SeaVantage.

Tận dụng sự độc quyền của nền tảng phân tích dự đoán và khả năng hiển thị nâng cao, SeaVantage đã giúp các công ty chủ động quản lý và ứng phó với những gián đoạn không lường trước được trong vận tải biển thông qua các giải pháp của chúng tôi; thông tin chi tiết về hàng hóa, thông tin chi tiết về cảng và thông tin chi tiết về tàu.

Hiện mạng lưới hàng hải của SeaVantage bao gồm hơn 30 hãng tàu, hơn 300.0000 tàu và hơn 4000 cảng biển. SeaVantage không ngừng mở rộng mạng lưới hiển thị của mình mỗi ngày và liên tục cải thiện độ chính xác của các phân tích dựa trên dự đoán của mình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp SeaVantage huy động thành công do We Ventures dẫn đầu tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713592029 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713592029 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10