Công ty khởi nghiệp Wellbeing Nutrition huy động thành công 10 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Wellbeing Nutrition, một công ty khởi nghiệp về dinh dưỡng D2C huy động thành công 10 triệu USD trong vòng Series B do Hindustan Unilever Limited (HUL) và Fireside Ventures dẫn đầu.

Theo thỏa thuận HUL và Fireside Ventures sẽ tham gia hội đồng quản trị của Wellbeing.

>> Công ty khởi nghiệp Virgio huy động được 37 triệu USD trong vòng tài trợ Series A

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Wellbeing Nutrition được thành lập vào năm 2019 bởi Avnish Chhabria và Saurabh Kapoor. Startup về dược phẩm này bán các chất bổ sung vitamin và khoáng chất thông qua trang web và các cửa hàng bán lẻ của mình.

Dòng sản phẩm của Wellbeing Nutrition bao gồm Melts (Dải mỏng uống), Slow (Viên nang giải phóng chậm 2 trong 1 với công nghệ dầu hạt), peptide Marine Collagen Hàn Quốc để làm đẹp, Chất xơ hàng ngày cho tiêu hóa và Protein thuần chay cho thể lực và sức khỏe hàng ngày. Họ hiện diện trong D2C, thị trường kỹ thuật số và đang mở rộng trong các kênh bán lẻ ngoại tuyến tới hơn 5000 điểm tiếp xúc bán lẻ.

>> Startup công nghệ y tế Halodoc của Indonesia muốn mở rộng tại thị trường Đông Nam Á

Trong 1 năm qua, doanh thu tăng trưởng với tốc độ CAGR là 201% từ năm 2019 đến năm 2022. Wellbeing Nutrition đã mở rộng hoạt động tới hơn 5000 cửa hàng trên khắp Ấn Độ Với vòng mới, họ đặt mục tiêu ra mắt và mở rộng danh mục sản phẩm, xây dựng đội ngũ quản lý cấp cao và củng cố mạng lưới kênh chuyên gia, cùng với việc tăng cường R&D cũng như đạt được tỷ lệ giữ chân cao số để tăng trưởng.

Wellbeing Nutrition tiếp tục duy trì số lượng ở mức cao nhất nhằm tạo đà tăng trưởng với nguồn vốn mới được tài trợ. Bên cạnh đó, startup này cũng lên kế hoạch mở rộng phạm vi tiếp cận tới hơn 100 triệu người trong những năm tới bằng cách chia sẻ nhận thức thông qua các nền tảng kỹ thuật số và tận dụng các khả năng của HUL. 

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Hai đồng sáng lập Avnish Chhabria & Saurabh Kapoor của Wellbeing Nutrition cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác Hindustan Unilever với tư cách là nhà đầu tư chiến lược. Fireside Ventures sẽ tiếp tục hỗ trợ và đầu tư thêm như một sự khích lệ. Cùng với sự hỗ trợ của hai nhà đầu tư này, Wellbeing Nutrition vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình là cung cấp dinh dưỡng sạch cho người tiêu dùng trên toàn thế giới nhờ vào các sản phẩm sáng tạo, chẳng hạn như Melts, Slow, Collagen và Protein, được bào chế từ nguồn tự nhiên chất lượng cao và có nguồn gốc toàn cầu. Wellbeing Nutrition tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp mình mở rộng quy mô dinh dưỡng và sức khỏe và trở thành một thương hiệu chăm sóc sức khỏe phong cách sống được lựa chọn cho tất cả mọi người.”

>> Công ty khởi nghiệp tài chính xe điện Vidyut huy động được 4 triệu USD

Ritesh Tiwari, Giám đốc tài chính của HUL nhận định: “HUL có thành tích thành công trong việc xây dựng các hạng mục thông qua phát triển thị trường. Chúng tôi rất vui được làm việc với người sáng lập Wellbeing Nutrition để phát triển doanh nghiệp hơn nữa bằng cách tận dụng chuyên môn và khả năng bổ sung của chúng tôi.” 

Kannan Sitaram - Fireside Ventures “Đó là một hành trình tuyệt vời đối với chúng tôi với Wellbeing trong hơn một năm rưỡi qua. Công việc kinh doanh đã phát triển nhanh chóng dưới sự quản lý của Avnish. Tất cả là nhờ những cải tiến mới tiếp cận thị trường cả về sản phẩm và kênh, tạo ra sự tham gia nhanh chóng của người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui mừng về cách thức hợp tác với HUL có thể xây dựng văn hóa đổi mới này và tạo ra tiềm năng phát triển to lớn”. 

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Wellbeing Nutrition huy động thành công 10 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714321439 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714321439 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10