Startup Casa Mia Co Living của Singapore huy động thành công 1,3 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup Casa Mia Co Living có trụ sở chính tại Singapore vừa huy động 1,3 triệu USD từ các cựu chiến binh bất động sản và cổ phần tư nhân.

>> Công ty khởi nghiệp bảo hiểm Igloo huy động thành công 27 triệu USD

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Hiện bất động sản vẫn là khoản đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, đại diện Casa Mia Co Living cho rằng lĩnh vực co Living là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong loại tài sản này, nhờ khối lượng giao dịch cao và lợi nhuận cao, được hỗ trợ bởi sự trưởng thành ngày càng tăng của lĩnh vực này.

Dẫn lời JLL, họ cho biết tài trợ toàn cầu cho không gian sinh hoạt chung đã tăng hơn 210% mỗi năm từ năm 2015 đến 2019, với tổng trị giá hơn 3,2 tỷ USD.

>>Công ty khởi nghiệp Simplilearn của Ấn Độ huy động 45 triệu USD

Theo Casa Mia Co Living nhu cầu về không gian sống chung được dự đoán sẽ vẫn ở mức cao do xu hướng đô thị hóa và nhân khẩu học toàn cầu đang phát triển. Startup này cũng chia sẻ, lao động tự do ở nước ngoài – các chuyên gia trẻ đang tìm kiếm kinh nghiệm quốc tế ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp – và những người du mục kỹ thuật số đã trở thành xu hướng chủ đạo; họ thích sắp xếp ở những địa điểm dễ tiếp cận có chi phí sinh hoạt phải chăng, tiện nghi thuận lợi và cộng đồng của những cá nhân có cùng chí hướng.

Ahmed Nizar, Đồng sáng lập Casa Mia Co Living chia sẻ, đến nay, Casa Mia Co Living đã huy động thành công 2 triệu USD và đang ở vị trí thuận lợi để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của mình ở Singapore và hơn thế nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu chưa được đáp ứng về chỗ ở chất lượng với giá cả phải chăng ở châu Á.

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Kể từ khi thành lập, Casa Mia Co Living đã tận dụng công nghệ từ ColivHQ, một nền tảng phần mềm quản lý tài sản riêng, để tích hợp và tự động hóa các hoạt động của mình. Bên cạnh đó, Casa Mia Co Living còn sử dụng một công cụ phân tích được thiết kế bởi các nhà tâm lý học để sàng lọc các thành viên tiềm năng và đề xuất những ngôi nhà phù hợp dựa trên hồ sơ của họ. Bởi có thời gian lưu trú trung bình cho mỗi thành viên là 15,5 tháng startup này cao nhất tại Singapore.

>> Công ty khởi nghiệp công nghệ truyền thông Amagi huy động được hơn 100 triệu USD

Eugenio Ferrante đồng sáng lập Casa Mia Co Living cho biết, “Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi luôn nhận ra sức mạnh của công nghệ trong việc thúc đẩy hiệu quả hoạt động. ColivHQ là một trong những yếu tố chính góp phần vào sự tăng trưởng có lợi nhuận của chúng tôi.”

“Khi chúng tôi mở rộng quy mô kinh doanh với nhiều phòng hơn ở nhiều địa điểm hơn, đây là thời điểm thích hợp để đưa bí quyết của ColivHQ vào các kế hoạch tăng trưởng của chúng tôi, để chúng tôi có thể tiếp tục mang đến trải nghiệm vượt trội thông qua hành trình của khách hàng chung sống,” Eugenio Ferrante chia sẻ.

Với nguồn vốn mới Casa Mia Co Living lên kế hoạch sử dụng vào mở rộng phạm vi hoạt động tại địa phương và khu vực, đồng thời nâng cao chức năng của ColivHQ, phần mềm quản lý tài sản chuyên dụng đầu tiên của châu Á dành cho ngành co Living. 

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Casa Mia Co Living của Singapore huy động thành công 1,3 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714183529 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714183529 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10