Công ty khởi nghiệp UnaBiz huy động được 25 triệu USD trong vòng Series B

Diendandoanhnghiep.vn UnaBiz, công ty khởi nghiệp cung cấp giải pháp Internet vạn vật (IoT) có trụ sở tại Singapore huy động thành công 25 triệu USD trong vòng Series B.

>> Startup Mogul.sg huy động được 6,6 triệu USD tài trợ Series A

Do Tập đoàn Sparx Group của Nhật Bản dẫn đầu, bên cạnh nhà đầu tư khác GK Goh Holdings của Singapore cũng rất lạc quan về triển vọng phát triển trong tương lai của UnaBiz.

Được thành lập 6 năm trước, UnaBiz đã mua lại thành công công nghệ viễn thông mạng Sigfox 0G vào tháng 04/2022, điều này đã gây bất ngờ cho ngành công nghiệp IoT toàn cầu. 

UnaBiz đã thực hiện sứ mệnh hồi sinh và tăng cường sử dụng mạng 0G công cộng trên toàn thế giới bằng cách hợp tác chặt chẽ với các nhà khai thác 0G tại hơn 70 quốc gia để cho phép hơn 1.500 khách hàng B2B vận hành hàng chục triệu cảm biến của họ hiệu quả hơn.

>> Công ty khởi nghiệp bảo hiểm Igloo huy động thành công 27 triệu USD

Henri Bong, đồng sáng lập kiêm đồng Giám đốc điều hành của UnaBiz chia sẻ, với sự tin tưởng và hỗ trợ mạnh mẽ từ các nhà đầu tư đã và đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác toàn cầu và các nhà khai thác mạng 0G trên toàn thế giới để thúc đẩy thị trường Internet of Things quy mô lớn với các giải pháp năng lượng cực thấp và chi phí cực thấp thông qua một đội ngũ năng động có chuyên môn sâu, khả năng bán hàng và vận hành.

“Tầm nhìn của UnaBiz là đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của startup bằng các giải pháp đầu cuối được tối ưu hóa bao gồm phần cứng, phần mềm và kết nối. UnaBiz lên kế hoạch phát triển đội ngũ của mình trong từng lĩnh vực và làm việc với các chuyên gia theo ngành dọc để bảo vệ một thế giới Mạng diện rộng công suất thấp (LPWAN) thống nhất,” Henri Bong cho biết. 

Ngành công nghiệp IoT đã trở nên phân mảng và nhiệm vụ của UnaBiz là đơn giản hóa nó và xóa bỏ những rào cản để thực sự kích hoạt IoT quy mô lớn, từ 0G đến 5G. UnaBiz đã kết thúc giao dịch với hơn 50 triệu USD sau khi bổ sung khoản đầu tư loạt B đầu tiên trị giá khoảng 25 triệu USD mà họ nhận được vào năm ngoái.

>> Công ty khởi nghiệp BeatO huy động 33 triệu USD trong vòng tài trợ Series B

Philippe Chiu đồng sáng lập UnaBiz cho biết: "Sự phát triển của các sản phẩm và dịch vụ này sẽ cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu vào các thị trường lớn hơn và cho phép khách hàng của nhà điều hành 0G của chúng tôi tận hưởng những lợi ích của sự hội tụ và tích hợp công nghệ lớn hơn: quy mô kinh tế tốt hơn và tự do lựa chọn công nghệ hơn. UnaBiz cam kết phục vụ một thị trường rộng lớn hơn và để phát triển các giải pháp mới."

Với nguồn vốn mới được UnaBiz sử dụng để nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đồng thời sẽ tiếp tục tập trung vào việc tích hợp mạng WAN và vệ tinh IoT công suất thấp, qua đó tăng cường khả năng cạnh tranh của UnaBiz trong các dịch vụ phần mềm, phần cứng và đám mây, cũng như tiếp tục mở rộng quy mô và phạm vi của nền tảng dữ liệu UnaConnect.  

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp UnaBiz huy động được 25 triệu USD trong vòng Series B tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713609379 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713609379 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10