Công ty khởi nghiệp Land Moto đặt mục tiêu tạo ra loại pin đa chức năng

Diendandoanhnghiep.vn Land Moto, một công ty khởi nghiệp sản xuất xe máy điện có trụ sở tại Cleveland đã huy động được 3 triệu USD vòng tài trợ này do Nunc Coepi Ventures dẫn đầu.

>> Bí quyết nào giúp công ty khởi nghiệp gọi xe điện phát triển kinh doanh tăng 222%?

Lần gọi vốn thành công này đã nâng tổng số vốn huy động của công ty khởi nghiệp này lên 10 triệu USD kể từ khi thành lập.

Tính đến tháng 9 năm 2023, công ty khởi nghiệp này đã huy động thành công 10 triệu USD, vượt mục tiêu ban đầu hơn 1 triệu USD. Ngoài ra, Land Moto dự định sẽ tung ra trái phiếu chuyển đổi trị giá 15 triệu USD để mở rộng hơn nữa.

Xe máy điện Land District có thể đạt tốc độ trên 70 MPH nhờ một hoặc hai cục pin lớn do Land thiết kế. Xe điện nằm ở điểm giao nhau giữa xe đạp điện và xe máy và được phép hoạt động ở chế độ Loại 2 mà không cần giấy phép.

Hiện Land Moto lên kế hoạch khai thác tiềm năng của pin ngoài lĩnh vực vận tải bằng cách thúc đẩy việc sử dụng chúng cho mục đích lưu trữ điện tại nhà và các mục đích không nối lưới. Đại diện công ty khởi nghiệp Land Moto chia sẻ, một phụ kiện có tên Power Tap, bổ sung thêm ổ cắm 400W và bốn phích cắm USB-C cho xe đạp, cho phép người dùng sạc các thiết bị và thiết bị điện trong các hoạt động ngoài trời.

>> Startup xe điện Pebble tạo năng lượng xanh cho dòng xe kéo du lịch

Nhưng giống như nhiều nhà sản xuất xe điện, Land nhận thấy rằng có rất nhiều tiềm năng để có một cục pin khổng lồ tại nhà của ai đó ngoài phương tiện di chuyển đơn giản. Giống như một số nhà sản xuất ô tô đã ấp ủ ý tưởng biến ô tô điện của bạn hoạt động như một cục pin gia đình, tại sao xe đạp điện của bạn không nên làm điều tương tự, ở mức độ thấp hơn?

Với mức giá 8.000 USD, đây là một bộ phụ kiện khá ấn tượng. Sản phẩm có một động cơ điện gắn ở giữa truyền lực tới bánh sau thông qua bộ truyền động xích. Sản phẩm có mức công suất liên tục là 11,5 Kwh và công suất cực đại là 17 Kwh tương đương khoảng 22,7 mã lực. Hiện sản phẩm có ba cài đặt tốc độ cho bạn lựa chọn. Công nghệ pin khôn ngoan, bộ pin, được gọi là “CORE”, có phạm vi hoạt động lên tới 120 dặm trong một lần sạc nhờ công suất 5,5 Kwh giờ.

Sản phẩm trưng bày tại CES là một loại pin mới được thiết kế lại với hình dạng chung giống nhau nhưng được tích hợp sẵn đầu vào và đầu ra dành cho người tiêu dùng và thế hệ tiếp theo. Hiện tại, điều đó có nghĩa là USB-C, USB-A, ổ cắm AC và cổng đầu vào năng lượng mặt trời, nhưng điều đó có thể thay đổi khi họ tiếp tục phát triển thiết bị. 

Có thể tự sản xuất pin điện là một thời điểm quan trọng đối các nhà sáng lập. Hiện Land Moto đặt mục tiêu tăng cường sản xuất pin vào năm 2024, đồng thời tiếp tục đổi mới và cải tiến thiết kế trực quan của pin, Evan Painter, trưởng bộ phận thiết kế của Land, chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

>>Công ty khởi nghiệp Volteras khẳng định vài trò chủ chốt trong ngành công nghiệp xe điện

Tương tự như các hệ sinh thái điện khác, pin mới được thiết kế để lắp vào khe của xe đạp với ít sửa đổi nhất. Và tất nhiên nó cũng có thể cung cấp năng lượng cho các loại xe trong tương lai với nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau.

Land Moto lên kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới vào việc phát triển thêm pin. Trong khi pin "Lõi" do Land thiết kế cung cấp năng lượng cho sản phẩm chính của mình thì xe máy điện có tên The District, Land đặt mục tiêu tạo ra loại pin đa chức năng. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Land Moto đặt mục tiêu tạo ra loại pin đa chức năng tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714320475 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714320475 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10