Công ty khởi nghiệp NodeFlair “bệ đỡ” cho các tài năng công nghệ

BÍCH PHƯƠNG 07/07/2023 01:02

Công ty khởi nghiệp NodeFlair của Singapore đã huy động thành công 2 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Iterative dẫn đầu.

Tham gia vòng cấp vốn này còn có 500 Global và Persol Venture Partners, chi nhánh đầu tư mạo hiểm của tập đoàn quản lý nhân sự PERSOL. Các nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng Quek Siu Rui (CEO & Đồng sáng lập Carousell), JJ Chai (CEO & Đồng sáng lập Rainforest) và Siew Kum Hong (Cựu Coo của AirBnB Trung Quốc) cũng tham gia vào vòng cấp vốn.

>>CMC Global tham vọng tạo cú hích lớn để thu hút nhân tài công nghệ thông tin phía Nam

hai nhà sáng lập Ethan Ang và Adrian Goh

Hai đồng sáng lập Ethan Ang và Adrian Goh của NodeFlair

NodeFlair được thành lập vào năm 2018 bởi hai nhà sáng lập Ethan Ang và Adrian Goh. Nền tảng này ra đời với mục đích cung cấp danh sách việc làm và đánh giá về công ty, cùng với thông tin về lương đã được xác minh bằng phiếu lương.

NodeFlair là một nền tảng nghề nghiệp công nghệ chuyên hỗ trợ các tài năng công nghệ đưa ra quyết định nghề nghiệp thông minh hơn bằng cách giúp họ khám phá, nghiên cứu và đảm bảo cơ hội việc làm tiếp theo. Từ khởi đầu là một thị trường tài năng công nghệ kết nối các chuyên gia công nghệ với các công ty tiềm năng, họ đã phát triển để trở thành một SuperApp toàn diện cho sự nghiệp công nghệ, cung cấp nhiều sản phẩm trong khoảng thời gian ngắn ba năm. Về cốt lõi, các sản phẩm của startup chủ yếu tập trung vào việc trao quyền cho mọi người viết mã ở nơi họ yêu thích.

>>Câu chuyện “ra đi” hay “trở về” của nhân tài công nghệ Việt Nam

NodeFlair chuyên cung cấp dữ liệu tiền lương được xác minh qua phiếu lương và những thông tin nghề nghiệp chi tiết ở tất cả các vai trò với mọi cấp độ thâm niên. Nền tảng của NodeFlair được xây dựng nhằm mục đích trao quyền cho các tài năng công nghệ toàn cầu để đưa ra quyết định nghề nghiệp thông minh hơn, cũng như cho phép các nhà tuyển dụng quốc tế trọn đúng người nhanh hơn bằng cách kết nối họ với các chuyên gia có trình độ cao trên khắp châu Á.

Hiện startup này đang hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ các doanh nghiệp mới thành lập đến những gã khổng lồ công nghệ như ByteDance, Dyson và Shopee.

Ethan Ang, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều của NodeFlair, chia sẻ: Châu Á là nơi tập trung nhiều tài năng kỹ thuật mạnh mẽ và chúng tôi nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng nhanh chóng từ các công ty Hoa Kỳ và EU trong việc thiết lập các trung tâm công nghệ tại đây. Chúng tôi tin rằng các chuyên gia và công ty công nghệ xứng đáng được tiếp cận nhiều hơn với dữ liệu chính xác, đáng tin cậy và NodeFlair là một nền tảng đôi bên cùng có lợi cho cả người tìm việc và nhà tuyển dụng trong lĩnh vực công nghệ đang phát triển nhanh chóng.

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Hsu Ken Ooi, Đối tác quản lý & Đồng sáng lập của Iterative cho biết: "NodeFlair đang chuyển đổi hoạt động tuyển dụng công nghệ bằng cách mang lại sự minh bạch và bình đẳng hơn. Vai trò của NodeFlair là xây dựng một hệ sinh thái công nghệ bền vững và có tác động, hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội. Iterative tự hào là một phần trong hành trình phát triển nền tảng của NodeFlair.

Shingo Ishida, đối tác và trưởng bộ phận APAC tại Persol Venture Partners nhận xét: “Nền tảng của NodeFlair đang xây dựng một nguồn tài nguyên sáng tạo và có giá trị để tuyển dụng nhân tài công nghệ. Bằng cách kết hợp nền tảng dựa trên dữ liệu của NodeFlair với chuyên môn của PERSOL trong việc thu hút nhân tài. Sự hợp tác của Persol Venture Partners với NodeFlair là bước đệm cho việc phát triển các ngành công nghệ tại châu Á”.

>>Việt Nam tiếp tục là điểm đến của nhân tài công nghệ chất lượng cao

Công ty khởi nghiệp NodeFlair mong muốn tạo ra một thế giới mà các nhân tài công nghệ có thể viết mã ở bất cứ nơi nào. Mỗi nhân sự đều có thể phát triển sự nghiệp của mình ở bất cứ đâu và trở thành một phần của lực lượng lao động được trao quyền và thông tin nhiều hơn.

Với nguồn vốn tài trợ này NodeFlair lên kế hoạch sử dụng vào việc đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, mở rộng sang các thị trường mới trên khắp Đông Nam Á và phát triển đội ngũ. Startup này cũng đặt mục tiêu đạt được lợi nhuận vào năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

  • Trusting Social ra mắt Agent Foundry, nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp

    Trusting Social ra mắt Agent Foundry, nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp

    05:00, 02/07/2023

  • Công ty khởi nghiệp Baskit: Xây dựng nền tảng sinh lời vững chắc cho doanh nghiệp

    Công ty khởi nghiệp Baskit: Xây dựng nền tảng sinh lời vững chắc cho doanh nghiệp

    01:01, 01/07/2023

  • Công ty khởi nghiệp Inkle ra mắt nền tảng thanh toán xuyên biên giới

    Công ty khởi nghiệp Inkle ra mắt nền tảng thanh toán xuyên biên giới

    01:21, 22/06/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty khởi nghiệp NodeFlair “bệ đỡ” cho các tài năng công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO