Công ty khởi nghiệp Reactional Music nhận đầu từ từ Amanotes của Việt Nam 

Diendandoanhnghiep.vn Nhà phát hành trò chơi âm nhạc Amanotes của Việt Nam đã đầu tư 2 triệu USD vào công ty khởi nghiệp Reactional Music của Thụy Điển.

>> Công ty khởi nghiệp Curefoods huy động thành công 36,5 triệu USD

Startup Reactional Music đang đi tiên phong trong việc hội tụ trò chơi và âm nhạc, cho phép người chơi cá nhân hóa cá tính của họ với cách chơi theo âm nhạc yêu thích của mình, giống như cách họ làm với 'giao diện' và các giao dịch mua khác trong trò chơi.

Sự kết hợp này hứa hẹn những bước tiến hơn nữa của cá nhân hóa âm nhạc trong các trò chơi âm nhạc di động xếp hạng hàng đầu của Amanotes. Mang đến chuyên môn về âm nhạc hóa trong việc phát triển các bản hit bỏ túi được yêu thích như Magic Tiles 3 và Tiles Hop, Amanotes hy vọng sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm chơi trò chơi hấp dẫn hơn thông qua đối tác chiến lược của họ là Reactional Music.

>> Startup Humane huy động thành công 100 triệu USD

Reactional là một nền tảng phân phối và công cụ âm nhạc dựa trên quy tắc kết nối ngành công nghiệp âm nhạc và trò chơi một cách thương mại và sáng tạo, cho phép đưa bất kỳ bản nhạc nào vào trò chơi và toàn bộ hình ảnh, âm nhạc và âm thanh của trò chơi phản ứng trực tiếp với âm nhạc đó. Điều mà trước đây không thể có được.

Với nguồn vốn chiến lược này giúp Amanotes lên kế hoạch trong việc tìm kiếm nhiều đối tác sáng tạo hơn để đóng góp vào hệ sinh thái âm nhạc tương tác của họ. Nhà phát hành trò chơi âm nhạc số một tự hào có hơn 2,8 tỷ lượt tải xuống và hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và khả năng kết nối cơ sở người dùng khổng lồ như vậy thông qua trải nghiệm âm nhạc tương tác với mạng lưới các nhà phát triển ứng dụng và chủ sở hữu âm nhạc trên toàn thế giới. Kể từ năm 2014, hơn 30 trò chơi âm nhạc và ứng dụng dành cho thiết bị di động đã được xuất bản dưới tên của mình.

Amanotes là nhà phát hành trò chơi âm nhạc trên thiết bị di động số một thế giới và là nhà phát hành ứng dụng di động lớn nhất Đông Nam Á, với sứ mệnh giúp mọi người trải nghiệm âm nhạc theo bất kỳ cách nào họ muốn. Với cơ sở người dùng lớn, mạng lưới đối tác mạnh mẽ và công nghệ âm nhạc tiên tiến, Amanotes đang trên hành trình tạo ra hệ sinh thái âm nhạc tương tác hàng đầu thế giới.

Nhạc phản ứng cách mạng hóa trải nghiệm chơi trò chơi bằng cách kết hợp các bài hát nổi tiếng hoặc bất kỳ bản nhạc nào vào nhạc nền của trò chơi. Công cụ của nó phản ứng với mọi chuyển động trong thời gian thực, tạo ra trải nghiệm phong phú và cá nhân hóa cho game thủ. 

>> Công ty khởi nghiệp thể thao điện tử EMERGE của Singapore huy động thành công  2,2 triệu USD

Với âm nhạc được xóa bản quyền trên toàn thế giới, Reactional giải phóng giá trị của âm nhạc trong trò chơi và lần đầu tiên cho phép âm nhạc trở thành mặt hàng mua trong trò chơi. Nền tảng phân phối âm nhạc toàn cầu này là thiết bị, dịch vụ và hệ thống bất khả tri, mở ra những cơ hội mới để sáng tạo, cộng tác và hợp tác trong cả thị trường B2B và B2C.

Thị trường trò chơi dự kiến sẽ vượt mức doanh thu 200 tỷ USD vào năm 2023. Các giao dịch mua hàng trong trò chơi chiếm 74% tổng doanh thu trò chơi vào năm 2021, khoảng 129 tỷ USD.

Hiện tại, doanh thu âm nhạc trong trò chơi chiếm chưa đến 0,001% tổng thị trường. Vào năm 2023, tổng số game thủ toàn cầu dự kiến sẽ vượt qua con số 3 tỷ. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Reactional Music nhận đầu từ từ Amanotes của Việt Nam  tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714382894 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714382894 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10