Starup UpGrad huy động thành công 36,4 triệu USD từ các nhà đầu tư 

Diendandoanhnghiep.vn UpGrad, một kỳ lân công nghệ giáo dục có trụ sở tại Ấn Độ huy động được 300 tỷ Rs (36,4 triệu USD) thông qua phát hành quyền trong đợt gây quỹ đầu tiên cho kỳ lân có trụ sở tại Mumbai vào năm 2023.

>> Azota “chen chân” Edtech Việt Nam

Ba nhà sáng lập Ronnie Vítvala, Phalgun Kompalli và Mayank Kumar của upGrad

Ba đồng sáng lập Ronnie Vítvala, Phalgun Kompalli và Mayank Kumar của upGrad

UpGrad được thành lập vào năm 2015 bởi Ronnie Vítvala, Phalgun Kompalli và Mayank Kumar. Startup  này cung cấp giáo dục trực tuyến từ học đại học đến đào tạo cho các chuyên gia đang đi làm. 

upGrad là một nền tảng học tập trực tuyến của Ấn Độ tập trung vào sự phát triển hữu cơ và tự nhiên trên nhiều lĩnh vực giáo dục chính quy thông qua các khóa học cấp bằng, bằng tốt nghiệp và tiến sĩ hợp tác với các trường đại học tốt nhất.

>> Thị trường startup Edtech Việt Nam tăng vọt, quy mô chạm mốc 3 tỷ USD

Với những bước phát triển vững chắc UpGrad đã mua 10 doanh nghiệp kể từ năm 2020 đến năm 2022, trong đó có hai doanh nghiệp trong ngành tuyển dụng, Wolves Ấn Độ và Rekrut Ấn Độ. Tại một thông báo, UpGrad cũng đề cập rằng họ sẽ tuyển dụng 22.000 ứng viên trong năm nay.

UpGrad chuyên cung cấp các khóa học kỹ năng, chứng chỉ ngắn hạn, trại đào tạo, chương trình liên kết việc làm, cũng như các công ty du học từ các công ty lớn và nhỏ do UpGrad mua lại. Hiện UpGrad đang hoạt động với 31 văn phòng đặt tại Ấn Độ, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Trung Đông, Singapore và Việt Nam tuyên bố đã giảng dạy cho hơn 7 triệu ứng viên tại hơn 100 quốc gia thông qua mạng lưới hơn 300 trực tiếp trên toàn thế giới các trường đại học.

Mayank Kumar, người đồng sáng lập UpGrad chia sẻ, UpGrad đang xem xét các thương vụ mua lại tiềm năng để mở rộng B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) và khả năng đào tạo lực lượng lao động. Mục tiêu mà UpGrad hướng tới là tìm ra những doanh nghiệp đã giảm tỷ lệ dòng tiền ra trong khi vẫn duy trì hoạt động chứ không phải những doanh nghiệp có khả năng thất bại nếu họ cắt giảm chi phí.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Starup UpGrad huy động thành công 36,4 triệu USD từ các nhà đầu tư  tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714263634 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714263634 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10