Công ty khởi nghiệp Rootly phát triển nền tảng quản lý sự cố cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Rootly vừa huy động thành công 12 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Renegade Partners dẫn đầu với sự tham gia của Google Gradient Ventures và XYZ Ventures.

>> Công ty khởi nghiệp Horizon3 xây dựng nền tảng quản lý bảo mật tự động cho doanh nghiệp

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Sau lần gọi vốn này đã nâng tổng số tiền huy động của Rootly lên 15,2 triệu USD sau hai lần huy động thành công. Được thành lập vào năm 2021, bởi đồng sáng lập Quentin Rousseau và JJ Tang, cả hai đã phát hiện ra nhu cầu “cấp bách” về một cách tốt hơn để quản lý ứng phó sự cố.

Hiện các doanh nghiệp đang tìm cách ứng phó với các sự cố trong ngăn xếp phần mềm phức tạp dựa trên vi dịch vụ của họ, một kỹ sư quản lý của trang web được giao nhiệm vụ chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến việc làm cho hoạt động và duy trì hoạt động của ứng dụng. Rootly ra đời với mục tiêu chuyên trợ giúp các doanh nghiệp bằng cách xây dựng giải pháp ứng phó sự cố bên trong Slack.

>> Startup One Model phát triển nền tảng thu thập và áp dụng dữ liệu về tổ chức và nhân tài 

Quentin Rousseau, người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Rootly từ làm việc về mảng kinh doanh sản phẩm cho doanh nghiệp tại Instacart. Hàng ngày Quentin Rousseau phải xử lý hàng trăm đơn đặt hàng mỗi ngày, năm 2018 Quentin Rousseau quyết định bỏ việc để thành lập startup nền tảng quản lý sự cố cho doanh nghiệp. 

Instacart đã mất hàng triệu USD đơn đặt hàng do ngừng hoạt động và khách hàng cũng như các nhà bán lẻ của Instacart đã rất thất vọng. Nhu cầu tự động hóa trở nên đặc biệt gay gắt trong thời kỳ đại dịch, khi Instacart đang cung cấp một dịch vụ thiết yếu và thời gian hoạt động là rất quan trọng.

Công ty khởi nghiệp Rootly được thành lập trong thời kỳ đại dịch và trong một nền kinh tế không chắc chắn nhưng Rootly đã đang phát triển nhanh chóng. Trong môi trường hiện nay, các doanh nghiệp luôn muốn làm được nhiều việc hơn với ít chi phí hơn và Rootly giúp họ đạt được điều đó. Rootly giải quyết cơ sở hạ tầng quan trọng cho doanh nghiệp, tuy cơ sở hạ tầng không phải thứ quan trọng nhất trong quá trình phát triển sản phẩm nhưng là thứ bắt buộc phải có.

Nền tảng của Rootly đang cố gắng tự động hóa phần lớn việc quản lý và giải quyết sự cố, từ việc điều phối những người phản hồi để xử lý sự cố trong Slack đến đề xuất các bước tiếp theo có thể thực hiện được. Nền tảng này tự động tạo các cập nhật trạng thái giúp người dùng xác định các sự cố liên quan.

>> Quản trị phải có phải là trung tâm của khởi nghiệp?

Bằng chứng cho sự thành công ngày càng tăng của Rootly là đang cung cấp nền tảng cho công ty tính Canva, Nvidia và TripAdvisor... Doanh thu của startup này đã tăng 400% trong 12 tháng qua và các công ty đang sử dụng Rootly để quản lý tổng cộng hơn 60.000 sự cố mỗi năm.

Công ty khởi nghiệp Rootly đang cạnh tranh với FireHydrant và Blameless cũng như Incident.io , năm ngoái đã huy động được 28,7 triệu USD tiền mặt VC. Với nguồn vốn mới, Rootly dự định lên kế hoạch tăng cường sự hiện diện kỹ thuật và đầu tư vào các tổ chức bán hàng và tiếp thị của mình. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Rootly phát triển nền tảng quản lý sự cố cho doanh nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714540834 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714540834 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10