Công ty khởi nghiệp Suryanesia huy động thành công 2 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Suryanesia, một công ty khởi nghiệp năng lượng sạch của Indonesia huy động thành công 2 triệu USD do Intudo Ventures dẫn đầu

Tham gia vòng hạt giống còn có một số nhà đầu tư thiên thần, bao gồm các giám đốc điều hành giáo tên từ các công ty cổ phần tư nhân và quỹ tài sản có chủ quyền.

>> Công ty khởi nghiệp bảo hiểm Igloo huy động thành công 27 triệu USD

Nguồn internet

Nguồn internet

Được thành lập vào 8/2021, Suryanesia chuyên cung cấp nền tảng SaaS với dịch vụ toàn diện cho khách hàng thương mại và công nghiệp khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo tại các tòa nhà của họ. Suryanesia nhận tài trợ, lắp đặt, vận hành và bảo trì các hệ thống năng lượng mặt trời với mục tiêu giúp khách hàng cắt giảm tiền điện và lượng khí thải carbon.

Suryanesia được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người đam mê hành động vì khí hậu. Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Rheza Adhihusada trước đây từng là cố vấn chiến lược tại Bain & Co, nơi thông qua các dự án về hoạt động từ thiện và năng lượng tái tạo. Ông từng truyền cảm hứng để đóng góp trong việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.

Suryanesia mong muốn mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ từ đầu đến cuối, bao gồm giáo dục khách hàng, kỹ thuật và quản lý theo quy định để đảm bảo khách hàng yên tâm khi họ tiết kiệm năng lượng. Sứ mệnh của Suryanesia là trao quyền cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và chính phủ nhằm khai thác các công nghệ và giải pháp mới để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.

>> Công ty khởi nghiệp công nghệ truyền thông Amagi huy động được hơn 100 triệu USD

Indonesia một quốc gia đông dân thứ tư thế giới và được dự đoán là nền kinh tế lớn thứ tư vào năm 2020. Với vài trò là chiến trường trường quan trọng trong cuộc chiến chống đột biến đổi khí hậu Indonesia. Suryanesia vui mừng giúp khách hàng tiết kiệm và sống xanh, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi điện than của Indonesia sang năng lượng tái tạo Adhiusada nói.

Khách hàng của Suryanesia chủ yếu đến từ các trung tâm mua sắm đến các nhà sản xuất, tuyên bố sẽ giảm các hóa đơn cho họ từ 20.000 - 50.000 USD hàng năm.

Với nguồn vốn mới Suryanesia có kế hoạch vào tuyển dụng nguồn nhân lực nhằm đẩy nhanh nỗ lực tiếp thị và thực hiện dự án. Hiện Suryanesia đang lắp đặt và vận hành các tấm pin mặt trời, đang tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực năng lượng mặt trời dân dụng và bổ sung thêm nhiều dây chuyền sản xuất điện độc lập như năng lượng gió, bộ lưu trữ tin và các loại khác.

Suryanesia sẵn sàng cạnh tranh với các công ty khởi nghiệp năng lượng tái tạo tại Indonesia như công ty Suryanesia. Với vòng huy động vốn này đã nâng tổng số vốn huy động thành công kể từ ngày thành lập của Suryanesia đạt 33 triệu USD. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Suryanesia huy động thành công 2 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713280572 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713280572 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10