Startup NOVI Health của Singapore huy động được 5 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup NOVI Health có trụ sở tại Singapore, huy động thành công 5 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Monk's Hill Ventures dẫn đầu. 

>> Công ty khởi nghiệp công nghệ truyền thông Amagi huy động được hơn 100 triệu USD

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Hovi Health được thành lập năm 2019 bởi ba bác sĩ Joanne Tay, Sue Anne Toh và Kyle Tan. Với một đội ngũ sáng lập năng động và sáng tạo về chuyên môn sâu và kinh nghiệm trong lĩnh vực công và tư. Kiến thức khoa học và lâm sản sâu sắc về dân số châu Á của nhóm cho phép họ xây dựng các giải pháp sức khỏe hiệu quả để quản lý bệnh mãn tính phù hợp với thị trường.

NOVI Health là một nền tảng chăm sóc sức khỏe hỗ trợ công nghệ cung cấp các giải pháp sức khỏe tổng thể siêu cá nhân hóa tích hợp y học chính xác, can thiệp hành vi và lối sống, để ngăn ngừa và quản lý tốt hơn các rối loạn chuyển hóa như tiểu đường, huyết áp cao, cholesterol cao và béo phì.

>> Công ty khởi nghiệp BeatO huy động 33 triệu USD trong vòng tài trợ Series B

Sue Anne Toh, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của NOVI Health cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là trao quyền cho mọi người sống thoát khỏi gánh nặng của bệnh tiểu đường và các tình trạng liên quan đến lối sống và cân nặng mãn tính khác. Chúng tôi tăng cường chăm sóc lâm sàng bằng cách kết hợp các biện pháp can thiệp lối sống toàn diện, được hỗ trợ bởi chuyên môn sâu về con người và hiểu biết sâu sắc về dữ liệu để có kết quả tốt hơn”.

Theo thống kê, cứ 10 người trưởng thành thì có 1 người đang chung sống với bệnh tiểu đường. Trên toàn cầu, bệnh tiểu đường là nguyên nhân gây ra 6,7 triệu ca tử vong vào năm 2021, cứ 5 giây lại có một ca tử vong. NOVI Health mong muốn có thể thực hiện để thay đổi hiện tượng này. 

Nền tảng giải pháp sức khỏe hỗ trợ công nghệ, NOVI Health có thể giải quyết nguyên nhân gốc rễ của các tình trạng mãn tính bằng cách tiếp cận toàn diện bằng cách tích hợp các phương pháp điều trị lâm sàng với các can thiệp về hành vi và lối sống.

Bên cạnh đó, nền tảng công nghệ y tế của NOVI Health có tính năng giải quyết nguyên nhân gốc rễ của các tình trạng mãn tính bằng cách tiếp cận toàn diện bằng cách tích hợp các phương pháp điều trị lâm sàng với các can thiệp về hành vi và lối sống. 

>> Công ty khởi nghiệp Hopper huy động thành công 96 triệu USD từ Capital One 

Trong một tuyên bố đại diện của NOVI Health chia sẻ, tầm nhìn của startup này có khả năng tăng cường tiếp cận các dịch vụ từ việc trao quyền cho mọi người không mắc bệnh tiểu đường với các bệnh mãn tính khác để có những giải pháp phòng và chống bệnh. 

Hiện Hovi Health đang phân bổ cổ phần cho một số nhà đầu tư theo thỏa thuận có thể chuyển đổi về vốn chủ sở hữu (CARE), theo hồ sơ gửi tới cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán Singapore (ACRA).

CARE là một công cụ có thể chuyển đổi, giống như SAFE, cho phép các nhà đầu tư đầu tư tiền mặt vào một công ty để đổi lấy việc nhận tiền mặt hoặc cổ phần trong một công ty tư nhân có trụ sở tại Singapore khi xảy ra một số sự kiện nhất định, hcawngr hạn như vòng cấp vốn đủ điều kiện.

Cùng với đó là việc bổ nhiệm  ông đồng sáng lập và là đối tác quản lý hiện là thành viên của tập đoàn cà rốt và cựu giám đốc điều hành rạp về làm giám đốc trong hội đồng quản trị.

Với nguồn vốn mới này NOVI Health đã lên kế hoạch nhằm tăng tốc tuyển dụng các nhóm công nghệ, tăng trưởng và sản phẩm của mình, đồng thời đầu tư thêm vào nền tảng hỗ trợ công nghệ của mình. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup NOVI Health của Singapore huy động được 5 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713517259 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713517259 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10