Công ty khởi nghiệp Wearables boAt huy động thành công 60 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Wearables boAt huy động thành công 60 triệu USD từ các nhà đầu tư tư nhân, trong bối cảnh thị trường chứng khoán đầy biến động.

Nhà đầu tư hiện tại Warburg Pincus và nhà đầu tư mới Malabar Investments đã tham gia vào vòng này.

>> Startup Trigo Vision huy động thành công 100 triệu USD tại vòng gọi vốn Mega

Nguồn techinasia

Nguồn techinasia

boAt đã trở thành một cái tên quen thuộc cho tai nghe, loa và tai nghe. Được thành lập vào năm 2016, nó dự kiến sẽ được định giá 1,5-2 tỷ đô la trong đợt IPO của mình, hiện đã bị trì hoãn 12-18 tháng. Công ty khởi nghiệp đã đệ trình các giấy tờ dự thảo với cơ quan quản lý thị trường Sebi cho đợt IPO trị giá 2.000 Rs vào tháng Giêng.

boAt đã biến đổi thị trường âm thanh cá nhân thông qua một danh mục các sản phẩm được thiết kế tốt, giàu tính năng với giá cả phải chăng được hỗ trợ bởi định vị thương hiệu theo phong cách sống đặc biệt, tiếp thị kỹ thuật số và sự hiện diện đa kênh đa dạng trên thị trường trực tuyến và ngoại tuyến. Quan hệ đối tác với các công ty toàn cầu hàng đầu như Qualcomm (cũng là cổ đông của boAt), Dolby, Dirac và những công ty khác đã giúp công ty tăng cường sự hiện diện trên thị trường.

Aman Gupta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Tiếp thị của boAt cho biết, “Chúng tôi đã thiết lập vị trí dẫn đầu rõ ràng trong danh mục âm thanh cá nhân cốt lõi của mình và là công ty số hai trên toàn cầu về sản phẩm bịt tai. Thật đáng tự hào khi một thương hiệu được sinh ra ở Ấn Độ giờ đây đã được xếp hạng trong số những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Hiện chúng tôi muốn tạo ra những chiếc đồng hồ thông minh cốt lõi thứ hai của mình và sẽ nhân rộng playbook kỹ thuật số boAt để trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực này. Nguồn vốn mới sẽ cho phép chúng tôi đầu tư đáng kể để phá vỡ không gian đồng hồ thông minh với các sản phẩm sáng tạo hơn, Gupta nói.

boAn dự kiến kết thúc năm tài chính 2022 với doanh thu thuần khoảng ₹ 3.000 crore, đạt mức tăng trưởng khoảng 100% so với cùng kỳ năm trước và cho biết họ đang xây dựng một công việc kinh doanh có lãi. 

Nguồn yourstory

Nguồn yourstory

Sameer Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Sản phẩm của boAt, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về tiềm năng của những chiếc đồng hồ thông minh. Thị trường ngày nay đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và hầu hết người chơi không có quyền kiểm soát đối với hệ thống đầu cuối để cung cấp các tính năng hấp dẫn cho người tiêu dùng. ”

“Có một cơ hội đáng kể để xây dựng danh mục và tung ra các sản phẩm công nghệ tiên tiến và đặc biệt hơn. Thông qua phòng thí nghiệm boAt (đội ngũ R&D nội bộ gồm 120 người của chúng tôi) và việc mua lại KaHa Technologies, (công nghệ thiết bị đeo đẳng cấp thế giới và nền tảng IoT, với 64 bằng sáng chế và ứng dụng bằng sáng chế), chúng tôi đang phát triển thế hệ sản phẩm tiếp theo," Mehta nói thêm.

boAt có kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng thị trường trong danh mục đồng hồ thông minh, mở rộng quy mô kinh doanh trên các khu vực địa lý mới trong và ngoài Ấn Độ, nâng cao năng lực R&D và hỗ trợ các kế hoạch sản xuất tại địa phương. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Wearables boAt huy động thành công 60 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714054027 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714054027 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10