Công ty Quản lí quĩ SSI (SSIAM) bổ nhiệm tân chủ tịch

Diendandoanhnghiep.vn Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) đã thông qua quyết định miễn nhiệm ông Nguyễn Duy Hưng, đồng thời bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Hùng giữ chức vụ Chủ tịch SSIAM từ ngày 26/5.

SSIAM là công ty TNHH một thành viên thuộc 100% sở hữu của Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (Hose: SSI) - công ty chứng khoán hàng đầu với số vốn điều lệ lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam - cung cấp các dịch vụ quản lý quỹ và quản lý danh mục đầu tư cho các khách hàng cá nhân và tổ chức nhằm bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản cho khách hàng.

Theo đó, ngày 26/5/2020, SSI đã ra Quyết định số 55/2020/QĐ-CTHĐQT về việc bổ nhiệm Ông Nguyễn Mạnh Hùng giữ chức vụ Chủ tịch Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM) thay cho ông Nguyễn Duy Hưng – hiện đang là Chủ tịch SSIAM, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - cử nhân Luật Kinh tế - Trường đại học Luật TP. Hồ Chí Minh và được biết đến là một trong những người sáng lập của SSI. Trước khi được bổ nhiệm làm Chủ tịch của SSIAM, ông Nguyễn Mạnh Hùng là Chủ tịch Công ty TNHH MTV Nguyễn Sài Gòn, thành viên Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực pháp luật kinh tế. Với hiểu biết về tài chính – kinh tế cũng như về SSI và SSIAM từ những ngày đầu tiên, cùng kinh nghiệm tổ chức quản lý doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, am hiểu sâu sắc về pháp luật kinh tế, ông Nguyễn Mạnh Hùng được kỳ vọng sẽ mang đến những bước chuyển biến mới mẻ cho SSIAM, trước cơ hội ngành Quỹ tại Việt Nam đang còn nhiều dư địa phát triển, tiềm năng tăng trưởng còn rất lớn.

Theo đại diện của SSIAM, việc bổ nhiệm Chủ tịch mới nhằm tập trung toàn thời gian phát triển, thay đổi chiến lược để đón đầu những cơ hội mới, vì sự phát triển và ổn định nội bộ, vì lợi ích của khách hàng và cổ đông, tiếp tục với tầm nhìn trở thành công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam.

 Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) là một thành viên của Công ty Chứng khoán SSI (SSI). Từ đầu năm 2020 đến nay, SSIAM liên tục cho ra mắt nhiều quỹ đầu tư mới, nhằm có thêm lựa chọn cho nhà đầu tư.

Ngày 18/3/2020, Quỹ ETF SSIAM VNFIN LEAD chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) với mã FUESSVFL. ETF SSIAM VNFIN LEAD đã thu hút thêm được thêm gần 100 tỷ VNĐ từ các nhà đầu tư mới so với thời điểm IPO, nâng quy mô của quỹ lên 386,8 tỷ đồng.

Mới đây nhất, ngày 22/5/2020, quỹ ETF SSIAM VN30 dựa trên bộ chỉ số cổ phiếu VN30 cũng đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép chào bán, kỳ vọng sẽ có thêm một kênh huy động vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường Việt Nam thay vì các kênh đầu tư chủ động như trước đây.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Quản lí quĩ SSI (SSIAM) bổ nhiệm tân chủ tịch tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714985752 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714985752 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10