Công ty TNHH Curcumin Bắc Hà: Thương hiệu của giá trị và niềm tin

Dương Thành - Nam Hà 27/03/2020 00:00

Trong những năm qua, với nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, học hỏi công ty đã tạo ra những sản phẩm chất lượng tốtnhất vì sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng.

 Năm 2020, Curcumin Bắc Hà sẽ mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tìm kiếm thị trường xuất khẩu tiềm năng

Năm 2020, Curcumin Bắc Hà sẽ mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tìm kiếm thị trường xuất khẩu tiềm năng

Bà Nguyễn Thị Lê, Phó Giám đốc Công ty TNHH Nhà máy Curcumin Bắc Hà chia sẻ, chất lượng sản phẩm Nano Curcumin ở nước ta hiện nay “vàng thau lẫn lộn”. Ngày nay, trên thị trường có quá nhiều các sản phẩm tuyên truyền có Nano Curcumin nhưng thực tế thì không phải như vậy. Do đó người tiêu dùng hãy cẩn trọng và tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm để lựa chọn cho mình được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Chất lượng là tiên quyết

Làm thế nào để phân biệt được đâu là sản phẩm thật, giả bà Lê cho biết, người tiêu dùng chỉ cần cho sản phẩm vào cốc nước nguội rồi sau đó lắc đều. Nếu sản phẩm tan hết trong nước thì đó là nano, còn nếu nó có chất lắng xuống hoặc phải dùng nước nóng để pha thì không phải nano.

“Tận dụng lợi thế của địa phương có nhiều nguồn nguyên liệu dồi dào từ tự nhiên, không tồn dư chất bảo vệ thực vật cộng với quá trình nghiên cứu miệt mài và trải qua nhiều thất bại, cuối cùngchúng tôi đã nghiên cứu thành công công nghệ chiết xuất Nano Curcumin từ củ nghệ nếp vàngvùng núi Bắc Kạn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đạt độ tinh khiết 95-98%, đã được kiểm định tại Hàn Quốc và Mỹ” bà Lê chia sẻ.

Thành quả đến từ tâm

Từ tinh hoa của củ nghệ nếp vàng, công ty cho ra sản phẩm Vi-Cumax Nano curcumin. Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn lãnh thổ, đạt tiêu chuẩn phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn HACCP và tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP.

Theo bà Lê, Vi-Cumax Nano curcuminlà thực phẩm bảo vệ sức khỏe có kích cỡ hạt nhỏ nhất trên thị trường hiện nay 16-30 nm, với công nghệ vượt trội công tyđã loại bỏ hết các tạp chất không có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, Công ty đã nghiên cứu và chế tạo ra máy móc với ưu điểm vượt trội từ khâu bóc vỏ đến tách chiết.

Chính vì vậy mà ngày nay, sản phẩm Vi-Cumax Nano Curcumin đã chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Năm 2019, Công ty làm hồ sơ đăng ký 11 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm chương trình OCOP thì cả 11 sản phẩm đều đạt chứng nhận OCOP cấp tỉnh hạng 03 sao, 04 sao.
Đặc biệt, đầu năm nay công ty vinh dự được trao chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty TNHH Curcumin Bắc Hà: Thương hiệu của giá trị và niềm tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO