Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 sân chơi để startup Việt vươn tầm thế giới

Diendandoanhnghiep.vn Sailfish Group đồng hành cùng Alibaba Cloud tổ chức cuộc thi Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 - Khởi nghiệp Toàn cầu 5G & IoT Track tại Việt Nam.

Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 và Sailfish Group đã trở thành nhà đồng đăng cai tổ chức tại Việt Nam của Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 - Cuộc thi Khởi nghiệp Toàn cầu "5G & IoT Track" 2021. Cú bắt tay của 2 gã khổng lồ công nghệ sẽ mang đến sân chơi và cơ hội phát triển đột phá cho startup Việt.

Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 là sự kiện quốc tế dành cho các công ty khởi nghiệp về công nghệ do Alibaba Cloud khởi xướng từ năm 2015. Đến nay, Create@ Startup Contest đã bước sang năm thứ bảy với nỗ lực thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo toàn cầu. Từ một cuộc khi bắt nguồn từ Malaysia, đến năm 2021, Create@ Startup Contest đã mở rộng phạm vi, chào đón đơn đăng ký từ các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Indonesia, Thái Lan, Campuchia và trong đó không thể thiếu Việt Nam - điểm đến đầu tư tiềm năng mới của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

"Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 là một trong những cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất trên thế giới và được mệnh danh là 'thế vận hội' dành cho các nhà đầu tư mạo hiểm", đại diện Sailfish Group chia sẻ. Bước sang năm thứ bảy, Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 đặt mục tiêu thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo toàn cầu. Với chủ đề năm nay là "5G và IOT Track", cuộc thi hứa hẹn tạo ra làn sóng mới trong công nghệ 5G, trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, Internet vạn vật, AR/VR, chăm sóc y tế thông minh, thành phố thông minh, năng lượng thông minh...

Trải qua 7 năm tổ chức "Thế vận hội đầu tư mạo hiểm công nghệ" Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 đã thu hút làn sóng tham dự từ hàng chục quốc gia và hơn 100 thành phố lớn trên thế giới. Đến với Việt Nam, Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 kỳ vọng sẽ tìm được những gương mặt khởi nghiệp tài năng, sẵn sàng đưa sáng kiến công nghệ của mình vào ứng dụng thực tế.

Trước bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, vòng loại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra hoàn toàn trực tuyến. Là nhà đồng đăng cai tổ chức tại Việt Nam, Sailfish Group sẽ cùng Alibaba Cloud chọn ra những công ty khởi nghiệp tiềm năng để tham dự vòng chung kết thế giới diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 28/09/2021.

Ông Đoàn Đức Mạnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sailfish Group chia sẻ: "Cùng Sailfish, các startup công nghệ sẽ tham gia vào một hệ sinh thái toàn diện và được hỗ trợ về nguồn vốn, nhân lực, vận hành... nhằm hướng đến mục tiêu IPO trong tương lai gần".

Sailfish Group là hệ sinh thái công nghệ toàn diện, cảm hứng được lấy từ loài cá bơi nhanh nhất thế giới, mang sứ mệnh của người dẫn đường, đồng hành cùng phát triển vì mục tiêu: “Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ - Vì chất lượng cuộc sống con người”. Cùng Sailfish, các startup công nghệ sẽ tham gia vào 1 hệ sinh thái toàn diện và được hỗ trợ về nguồn vốn, nhân lực, vận hành,... nhằm hướng đến mục tiêu IPO trong tương lai gần. “Con đường đến IPO cho startup Việt” là khao khát tạo ra giá trị không chỉ cho doanh nghiệp, đội ngũ hay các nhà đầu tư mà còn là sự đóng góp lớn cho kinh tế - xã hội.

Với mục tiêu đưa startup Việt vươn tầm thế giới, Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 sẽ là sân chơi quốc tế đáng tham dự dành cho khởi nghiệp công nghệ Việt.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Create@ Alibaba Cloud Global Contest 2021 sân chơi để startup Việt vươn tầm thế giới tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713605133 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713605133 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10