Đà Nẵng hỗ trợ TP HCM 10 tỉ đồng kèm lời nhắn "vững vàng vượt khó"

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm hỗ trợ TP HCM trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Đà Nẵng đã là địa phương tiên phong hỗ trợ thành phố này với 10 tỉ đồng.

Sáng ngày 26/6, UBND TP Đà Nẵng cho biết sẽ hỗ trợ TP HCM 10 tỉ đồng để địa phương này chống dịch COVID-19. Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng chia sẻ trong những ngày qua, chính quyền và nhân dân thành phố luôn theo dõi sát tình hình dịch bệnh tại TP HCM.

"Là một địa phương từng trải qua những đợt dịch bệnh COVID-19 lớn, chúng tôi hiểu rõ những khó khăn mà Thành phố Hồ Chí Minh đang đối mặt", ông Lê Trung Chinh nói.

Cũng theo Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khi khó khăn, Đà Nẵng quyết định ủng hộ TP HCM nhằm tiếp sức, cổ động thành phố này vượt qua khó khăn.

Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng

Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết chính quyền và nhân dân thành phố luôn theo dõi sát tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh Dananggov.vn).

"Đây là tình cảm của TP Đà Nẵng, nơi đã từng đón nhận rất nhiều sự chia sẻ, hỗ trợ của TP HCM, trong đó có Hội đồng hương Đà Nẵng tại TP HCM trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội cũng như cuộc chiến chống đại dịch, là tình cảm của rất nhiều người Đà Nẵng đã từng sống, học tập, công tác và gắn bó với TP HCM. Chúng tôi mong TP HCM vững vàng, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này", ông Lê Trung Chinh nói thêm.

Là một địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, nền kinh tế Đà Nẵng trong thời gian qua gặp nhiều khó khăn và đang trong qua trình nổ lực khôi phục. Thời gian qua, thành phố này đã rất nổ lực trong việc ngăn chặn dịch COVID-19 bùng phát trên địa bàn. Đồng thời, khi hay tin các tỉnh bạn gặp khó khăn, Đà Nẵng luôn hỗ trợ về mặt thiết bị y tế lẫn con người.

Là địa phương từng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong đợt bùng phát dịch lớn, Đà Nẵng hiểu rõ giá trị của sự tương trợ.

Là địa phương từng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong đợt bùng phát dịch lớn, Đà Nẵng hiểu rõ giá trị của sự tương trợ.

Trước đó, Đà Nẵng đã hỗ trợ Bắc Giang và Bắc Ninh 12.000 sinh phẩm xét nghiệm. Sau đó, các đoàn công tác y tế của thành phố này cũng đã lên đường tiến vào tâm dịch Bắc Giang để hỗ trợ tỉnh bạn trong công tác điều trị các bệnh nhân mắc COVID-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng hỗ trợ TP HCM 10 tỉ đồng kèm lời nhắn "vững vàng vượt khó" tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714234861 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714234861 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10