Đại Hải Forest - Thời điểm thích hợp đầu tư sinh lời lâu dài

Diendandoanhnghiep.vn Đại Hải Forest - Khu du lịch rừng sinh thái nghỉ dưỡng được kỳ vọng sinh lời lâu dài cho các nhà đầu tư.

Nắm bắt cơ hội bắt nhịp nhanh cùng xu hướng nghỉ dưỡng

Nắm bắt cơ hội bắt nhịp nhanh cùng xu hướng nghỉ dưỡng

Nâng cấp hạ tầng thu hút các ông lớn đến bất động sản Lâm Đồng

Nhắc đến tỉnh Lâm Đồng, phải kể đến thành phố Bảo Lộc, hiện đang trên tiến trình trở thành thủ phủ trọng điểm mới. Các trung tâm hành chính, bệnh viện,… chuyển trụ sở về Bảo Lộc và Bảo Lâm đã giúp nâng thành phố lên vai trò đầu não, nắm vị trí then chốt, thúc đẩy phát triển địa phương và đầu mối giao thương quan trọng cho cả khu vực Tây Nguyên.

Ngoài ra, Thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm còn khai thác chuyên sâu công - nông nghiệp với vùng chuyên canh trà, cà phê, dâu tằm… Công nghiệp có tiềm năng lớn về phát triển ngành khai thác và chế biến khoáng sản, du lịch nghỉ dưỡng lên tới trên 40% tỉ lệ.

Bảo Lộc đang nắm giữ vị trí quan trọng trong giao thương và phát triển kinh tế

Bảo Lộc đang nắm giữ vị trí quan trọng trong giao thương và phát triển kinh tế

Bên cạnh đó, Nhà nước cũng đã và đang đẩy mạnh một số cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng. Đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương hiện đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để tiến hành khởi công, dự kiến sau khi đưa vào sử dụng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa TP.HCM vào Bảo Lộc. Đặc biệt, sân bay Liên Khương trở thành sân bay quốc tế đã giúp Lâm Đồng thu hút khách đến thăm quan.

Từ năm 2019, do thuận lợi về chính sách và cơ sở hạ tầng, giá đất ở Lâm Đồng bắt đầu tăng nhanh chóng. Các ông lớn trong ngành BĐS như TTC, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Văn Phú…“đổ xô săn lùng” đất để làm nhà vườn, du lịch nghỉ dưỡng,...

Dự án Đại Hải Forest 6 sao đầu tư bởi công ty TNHH Đại Hải và Tập đoàn tài chính USA Capital Fund đã tạo ra điểm nhấn trên thị trường bất động sản Lâm Đồng. Trên vùng đất cao nguyên, hình thức nghỉ dưỡng sinh thái với những cảnh quan núi đồi đan xen là nét độc đáo riêng của tỉnh. 

Với kế hoạch và định hướng đầu tư bài bản mang tầm quốc tế, đồng thời thực hiện đúng các chủ trương, chính sách nhà nước cũng như những cống hiến, đóng góp lớn lao cho cộng đồng và xã hội trong năm 2020, công ty TNHH Đại Hải đã được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước bình chọn là Công ty Top 10 Châu Á - Thái Bình Dương.

Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Đại Hải Forest bắt nhịp nhanh xu hướng du lịch sinh thái nghỉ dưỡng

Nhận thấy được tiềm năng của vùng đất Bảo Lộc, chủ đầu tư công ty TNHH Đại Hải đang trình đề án tới các Sở Ban Ngành để xin được cấp phép thực hiện dự án Đại Hải Forest với quỹ đất rộng 280 hecta.

Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái rừng Đại Hải tọa lạc tại khu vực xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng với rừng thông thơ mộng, thảm thực vật phong phú, vách núi đá, suối, thác nước hoang sơ, hồ nước trong xanh... mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ lại vừa hữu tình, hứa hẹn làm say đắm du khách khi đặt chân đến đây. Chủ đầu tư dự kiến sẽ thực hiện mở rộng đầu tư xây dựng theo 7 phân khu chức năng, trong đó có phân khúc dinh thự và villas nghỉ dưỡng, chú trọng thiết kế mang hơi hướng hiện đại, lại khéo léo có thiên nhiên bao quanh.

Thiết kế dinh thự & villas nghỉ dưỡng định hướng xây dựng theo phong cách Châu Âu

Thiết kế dinh thự & villas nghỉ dưỡng định hướng xây dựng theo phong cách Châu Âu

Ngoài ra, ban quản lý dự án sẽ đề xuất tỉnh phê duyệt cho đầu tư cáp treo, sân golf 9 lỗ, các trò chơi giải trí có thưởng, công viên nước trong dự án để tạo điểm thu hút khách hàng cũng như gia tăng sự trải nghiệm, dịch vụ, tiện ích để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trong khuôn viên dự án còn có thể tham quan vườn chim thú nuôi, rừng sinh thái thiên nhiên,...

Khu du lịch Đại Hải Forest được bao quanh bởi dòng suối nguyên sinh lớn, hình ảnh 7 dòng thác nước đổ ra quanh năm đan xen tuyệt đẹp. Định hướng của chủ đầu tư sẽ tôn tạo thêm 7 hồ sinh thái, giữ gìn và mở rộng thêm cảnh quan rừng sinh thái. Tất cả ý tưởng thiết kế đều sẽ dựa trên phong cách thiết kế của những KDL nổi tiếng trên thế giới tại các nước như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Thụy Sỹ,...

Dự kiến xin phê duyệt đầu cáp treo, sân golf 9 lỗ,... mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Dự kiến xin phê duyệt đầu cáp treo, sân golf 9 lỗ,... mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Ông Steven - Giám đốc thương hiệu công ty TNHH Đại Hải chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn sẽ phát triển Đại Hải Forest thành một khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, hài hòa, gắn liền với thiên nhiên, phát huy tính độc đáo, đặc trưng, thu hút khách tham quan. Dự kiến, dự án sẽ được thực hiện bởi nhà tư vấn, thiết kế và nhà vận hành quản lý chuyên nghiệp từ nước ngoài để triển khai với tầm vóc 6 sao và đẳng cấp quốc tế, vừa mang đến sự sang trọng trong hiện đại nhưng vẫn có sự kết hợp hài hoà của thiên nhiên, để dự án trở thành ngôi nhà chung cho tất cả mọi người. Đại Hải sẽ luôn tuân thủ theo đúng với các luật đầu tư và phát triển hạ tầng dự án để góp phần vào việc thúc đẩy du lịch ở địa phương tỉnh Lâm Đồng."

Chủ đầu tư Đại Hải Forest kêu gọi các đối tác tham gia đầu tư vào dự án theo 2 cách thức cổ đông sáng lập và nhà đầu tư thứ cấp để bắt nhịp xu hướng phát triển du lịch sinh thái nghỉ dưỡng của tại vùng đất cao nguyên huyền bí. Đây không chỉ là quyết định đúng đắn và kịp thời mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho các nhà đầu tư du lịch nghỉ dưỡng Bảo Lâm với tỷ suất lợi nhuận ước tính lên đến 30% - 50%/ năm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại Hải Forest - Thời điểm thích hợp đầu tư sinh lời lâu dài tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713540233 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713540233 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10