Khai giảng khóa đào tạo Mô hình kinh doanh và Phân phối trên kênh thương mại điện tử

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 06/09, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với VSMA tổ chức Khai giảng Khóa đào tạo mô hình kinh doanh và phân phối trên kênh thương mại điện tử cho doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp.

>>06-08/09: Khóa Đào tạo mô hình kinh doanh và phân phối trên kênh thương mại điện tử

Để hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và thanh niên tỉnh khởi nghiệp, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia (VSMA) tổ chức Khoá Đào tạo: Hoàn thiện Mô hình kinh doanh và phân phối trên kênh thương mại điện tử cho các doanh nghiệp khởi nghiệp khu vực Bắc Trung bộ.

Tham gia khóa đào tạo Mô hình kinh doanh và phân phối trên kênh thương mại điện tử cho doanh nghiệp trẻ và doanh nghiệp khởi nghiệp có các Cố vấn khởi nghiệp, giảng viên cao đẳng, đại học, chuyên gia, các doanh nghiệp khởi nghiệp và các bạn thanh niên tỉnh.

Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam từ năm 2002. Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các bộ, ban ngành cùng các địa phương và các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Sự phát triển của internet có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu, nhiều mô hình kinh doanh thương mại điện tử đã ra đời. Việt Nam là một trong số nước bắt nhịp theo xu thế nên thương mại điện tử luôn được chú trọng và ngày càng phát triển.

Hoan

Toàn cảnh lớp học 

Thông qua chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp mới thành lập định hướng, xác định chiến lược kinh doanh cũng như phân khúc khách hàng, đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử, qua đó phát triển kinh doanh hiệu quả.

hkjhk

Doanh nhân Nguyễn Văn Đệ chia sẻ kinh nghiệm thương trường tại lớp học

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo các học viên khởi nghiệp sẽ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ các doanh nhân tại địa phương có thành tích kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử.

Tham dự tại khóa học Doanh nhân Nguyễn Văn Đệ đã chia sẻ kinh nghiệm thương trường của mình cho các thanh niên và doanh nghiệp khởi nghiệp rằng, "Còn trẻ là phải dám đương đầu với thách thức, hãy khởi nghiệp và làm cái gì càng ít người dám làm thì khi kiên trì thành công sẽ đến với bạn nhanh hơn. Tôi đã là người theo đuổi đam mê làm hết mình và khi có ý tưởng tôi sẽ “chiến đấu” hết mình. Chính vì vậy, mà trong gần 20 năm làm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, tôi đã xây dựng một tập thể Hiệp hội vững mạnh về tổ chức, ổn định chất lượng hoạt động. Từ chỗ, năm 2003 chỉ có 260 doanh nghiệp đến nay Thanh Hoá đã có hơn 20.000 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đa dạng trên nhiều lĩnh vực.

>>Khoá đào tạo cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Cơ hội nâng cao năng lực và kỹ năng dành cho Mentor

bghgk

Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong chia sẻ kinh nghiệp cho các học viên, doanh nghiệp, thanh niên khởi nghiệp

Tại khóa đào tạo Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông chia sẻ, hiện Đảng và Nhà nước rất quan tâm đến các thanh niên dám dấn thân khởi nghiệp và lập nghiệp, chính vì các bạn hãy là các doanh nhân tương lai của đất nước để trở người thành những doanh nhân thành công trong mọi lĩnh vực, từ đó, sẽ sẵn sàng cống hiến hết mình cho xã hội cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngày nay, thanh niên, doanh nghiệp trẻ có rất nhiều cơ hội cũng như điều kiện thuận lợi từ Đảng và Nhà nước do vậy tôi mong các hãy vượt qua thử thách để trở thành những doanh nhân thành đạt.kjhkjh

Các học viên, doanh nghiệp khởi nghiệp thực hành tại lớp học

Chị Vũ Thị Kim Dung, Công ty Thành Mỹ cho biết, khóa đào tạo này vô cùng ý nghĩa. Nhu cầu hiện nay của rất nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp mới thành lập, các bạn trẻ khởi nghiệp để phân phối trên sàn thương mại điện tử, tiêu thụ được sản phẩm dễ dàng hợn.

Học

Học viên được thực hành theo nhóm và trao đổi trực tiếp của giảng viên Nguyễn Tiến Trung

Khóa đào tạo sẽ kéo dài trong 3 ngày. Buổi cuối của khóa học, Ban tổ chức rất muốn mời các học viên cùng Giao lưu - tọa đàm về kinh nghiệm với các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc, tiêu biểu tại Thanh Hóa. Bài học kinh nghiệm thành công của các doanh nhân khởi nghiệp thành công khi xây dựng hệ thống bán hàng trên kênh thương mại điện tử hiệu quả. 

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được VCCI cấp chứng nhận tham gia khóa học.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khai giảng khóa đào tạo Mô hình kinh doanh và Phân phối trên kênh thương mại điện tử tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714401894 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714401894 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10