DGV Digital đồng hành cùng hội nghị và triển lãm Biztech Việt Nam 2023

Diendandoanhnghiep.vn DGV Digital đã xuất hiện tại Biztech Vietnam 2023 cùng 2 bộ giải pháp “DPoint - Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết” và “DHub - Giải pháp quản lý kênh bán toàn diện”.

Ngày 06-07/07/2023 vừa qua, DGV Digital đã xuất hiện tại Biztech Vietnam 2023 cùng 2 bộ giải pháp “DPoint - Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết” và “DHub - Giải pháp quản lý kênh bán toàn diện”. Sự kiện tổ chức tại Tân Sơn Nhất Pavillon cùng sự góp mặt của hơn 2000 đại biểu tham dự. 

Biztech Việt Nam 2023 quy tụ các giải pháp chuyển đổi số lớn nhất dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Trên tinh thần đó, sự kiện đã thu hút hơn 2.000 lượt đại biểu, từ hơn 500 doanh nghiệp, tham dự 07 phiên Hội thảo, triển lãm và các hoạt động kết nối kinh doanh. 

Hiểu rõ những thách thức, tính cấp thiết và tầm quan trọng của việc thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động quản lý kênh bán và khách hàng, DGV Digital - đối tác đồng hành và Nhà tài trợ Bạc của Biztech Vietnam 2023, đã chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý kênh bán và chăm sóc khách hàng cũng như giới thiệu đến các doanh nghiệp 2 bộ giải pháp “DPoint - Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết” và “DHub - Giải pháp quản lý kênh bán toàn diện”. Đây cũng là dịp để DGV Digital gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực và thảo luận về các chiến lược tăng trưởng chuyển đổi số tối ưu và toàn diện.

Đại diện DGV Digital trao đổi tại tọa đàm trong khuôn khổ sự kiện Biztech 2023.

Đại diện DGV Digital trao đổi tại tọa đàm trong khuôn khổ sự kiện Biztech 2023. 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing, DGV Digital đã xây dựng thành công hệ sinh thái kết nối khách hàng và nhà bán hàng dựa trên nền tảng công nghệ vượt trội nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi mua sắm và giúp cửa hàng đơn giản hóa việc quản lý khách hàng, gia tăng nhận diện thương hiệu thông qua 2 giải pháp DPoint và DHub. 

Là thành tựu nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, DPoint chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết một cách toàn diện, tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái đa dạng bao gồm: hệ thống thiết kế kịch bản và công cụ quản lý chương trình thành viên, bộ công cụ thiết kế hoạt động tương tác mở rộng, giải pháp tương tác đa kênh và hệ sinh thái khách hàng thành viên. 

Tại sự kiện, DGV Digital cũng giới thiệu DHub - giải pháp quản lý và chăm sóc các kênh bán hàng giúp các doanh nghiệp FMCG quản lý và theo dõi quá trình bán hàng tự động. Các giải pháp này đảm bảo rằng thông tin về hàng hóa tại điểm bán cũng như dữ liệu khách hàng được thu thập đầy đủ và chính xác theo thời gian thực. 

Ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc kinh doanh DGV Digital, chia sẻ tại Phiên hội thảo 4: “Quản lý kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng là hai yếu tố cốt lõi đối với sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Quản lý kênh bán hàng đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ được tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, thông qua các kênh phân phối hiệu quả và một chiến lược tiếp thị linh hoạt. Còn việc chăm sóc khách hàng tạo sự tương tác tốt với khách hàng, xây dựng lòng tin và tạo động lực cho sự trung thành. Điều này đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, tạo ra giá trị lâu dài và thu hút khách hàng mới, đóng góp vào nền tảng phát triển của doanh nghiệp”. 

(Ông) Nguyễn Hữu Anh Hào phát biểu tại sự kiện.

Ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc kinh doanh DGV Digital phát biểu tại sự kiện. 

Do đó, doanh nghiệp cần thực hiện các giải pháp chuyển đổi số trong việc quản lý kênh bán và chăm sóc khách hàng để tối ưu quy trình và nâng cao hiệu suất. Ứng dụng công nghệ vào hệ thống quản kênh bán và chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp tổ chức, theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng một cách chính xác và hiệu quả. Điều này giúp tăng cường khả năng dự đoán và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra các chiến lược tiếp thị và bán hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc tích hợp các nền tảng trực tuyến và mạng xã hội cũng mở ra cơ hội tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách tự động với những thông điệp được cá nhân hóa, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình kinh doanh, tăng cường sự tương tác và tạo sự hài lòng cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Tại sự kiện, gian hàng của DGV Digital tại đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan và tìm hiểu về các giải pháp Loyalty Marketing. Khách hàng đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia của DGV Digital. Đây là động lực lớn để DGV Digital cam kết nỗ lực không ngừng phát triển và đổi mới công nghệ, nhằm mang đến những giải pháp tối ưu và toàn diện nhất cho doanh nghiệp. 

Công ty Cổ phần DGV Digital

Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Website: https://dpoint.vn/

Email: hotro@dpoint.vn

Hotline: 1800 088 887

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết DGV Digital đồng hành cùng hội nghị và triển lãm Biztech Việt Nam 2023 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714225622 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714225622 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10